Quang Hải chia tay Pau FC

Tiền vệ tuyển Việt Nam kết thúc sớm 1 năm hợp đồng với Pau sau mùa giải 2022/23 tại Ligue 2.

Quang Hải rời Pau sau 1 năm.

Thông báo được người đại diện của Nguyễn Quang Hải là Michelle Fersini xác nhận rạng sáng 5-6. Ông Fersini cho biết lãnh đạo Pau FC đồng ý để Quang Hải rời đi sớm so với thời hạn 2 năm hợp đồng. Quyết định có hiệu lực từ ngày 30-6. Sau ngày này Quang Hải là cầu thủ tự do.

Quang Hải ký hợp đồng với Pau FC ngày 29-6-2022. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp có thời hạn đến tháng 6-2024. Tuy nhiên ở Pau, Quang Hải không được thi đấu nhiều, thường xuyên ngồi ngoài hoặc xuống đá cho đội dự bị (Pau B).

Từ khi đến Pau, Quang Hải đá 12 trận ở Ligue 2, trong đó có 2 trận đá chính, 10 lần vào thay người trong tổng số 20 trận dự bị. Tiền vệ hay nhất tuyển Việt Nam thi đấu vỏn vẹn 254 phút và ghi 1 bàn ở đấu trường này.

Nếu tính thêm 1 trận với 14 phút ít ỏi của Hải cho Pau ở Coupe de France, tiền vệ này đã đá 13 trận, ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 9 tháng khoác áo Pau ở mọi đấu trường. Cần nói thêm, 9 tháng trên không liền mạch khi Pau có giai đoạn nghỉ cho World Cup 2022 và Quang Hải cũng về phục vụ tuyển Việt Nam đá AFF Cup.

Sau khi thi đấu xong AFF Cup 2022, Quang Hải trở lại Pau và trải qua quãng thời gian tồi tệ khi nhiều vòng đấu liên tiếp không được đăng ký. Quang Hải mong muốn được ra đi, đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng với lãnh đạo Pau.

Đại diện Quang Hải chưa tiết lộ điểm đến của thân chủ.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục