Thủ thành Filip Nguyễn gia nhập Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Ngày 17-1, trang chủ của Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã cập nhật thông tin thủ thành Filip Nguyễn sẽ thi đấu cho Câu lạc bộ (CLB) Công An Hà Nội ở mùa giải V.League 2023. Thủ môn 30 tuổi này sẽ mang áo số 1 ở đội bóng tân binh của V.League.

Thủ thành Filip Nguyễn gia nhập Câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Theo điều lệ, ở mùa giải 2023, mỗi CLB sẽ được phép sử dụng một cầu thủ Việt kiều, bất kể đã sở hữu quốc tịch Việt Nam hay chưa. Thế nên, thủ thành sinh năm 1992 gia nhập CLB Công an Hà Nội với tư cách của một cầu thủ Việt kiều.

Như vậy, Filip Nguyễn là ngôi sao tiếp theo mới gia nhập “dải ngân hà” CLB  Công An Hà Nội. Cũng trong ngày 17-1, đội bóng của lực lượng vũ trang đã công bố bản hợp đồng “bom tấn” với hậu vệ của đội tuyển Việt Nam – Hồ Tấn Tài. Trước đó, họ cũng chiêu mộ thành công hàng loạt ngôi sao tên tuổi khác như Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dụng, tiền vệ Tô Văn Vũ, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Văn Đô… 

Filip Nguyễn có bố là người Việt, mẹ là người Cộng hòa Séc. Fllip Nguyễn sinh năm 1992, trưởng thành ở Loko Vltavin (Cộng hoà Séc) và đang chơi cho CLB Slovacko. Filip Nguyễn từng nhiều lần được triệu tập lên đội tuyển Séc nhưng chưa có trận đấu nào được bắt chính. Thủ thành sinh năm 1992 vẫn đau đáu giấc mơ được một lần khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục