Thua đậm 0-4, Sahako bật khỏi tốp 3

Bước vào giải đấu, Sahako được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch. Thực tế, trong các trận đầu mua giải, Sahako đã chơi hay và liên tục đứng đầu bảng xếp hạng nhưng khi lượt đi của mùa giải sắp khép lại sau 7 vòng đấu, Sahako đã bị nhiều đối thủ đánh bại.

Một tình huống sút bóng của cầu thủ Sahako trong trận đấu với câu lạc bộ Hà Nội diễn ra vào chiều 13/4.

Trong trận đấu diễn ra lúc 17 giờ ngày 13/4 tại nhà thi đấu quận 8 là một trận đấu như thế đối với Sahako khi họ thúc thủ trước Thái Sơn Bắc với tỷ số đậm 0-4.

Trước vòng đấu này (vòng 6), câu lạc bộ Sahako có 10 điểm và nếu đánh bại Thái Sơn Bắc, nhà đương kim vô địch sẽ lấy được ngôi đầu của chính đối thủ Thái Sơn Nam.

Tuy nhiên, Thái Sơn Bắc lại chơi rất kiên cường. Họ rút kinh nghiệm trận thua trước Thái Sơn Nam cách đây ít ngày và rất hiệu quả khi phản công. Điểm mạnh những pha đá cố định của đoàn quân đến từ Thủ đô đã khiến Sahako phải chịu thất bại.

Trong hiệp 1, đội trưởng Quang Vinh giúp Từ Minh Quang mở tỷ số bằng cú đá biên rất nhanh. Đến phút 16, tỷ số là 2-0 cho đội khách khi Văn Tuấn cướp bóng phản công và đặt lòng tinh tế đánh bại thủ môn Minh Quang.

Sang đầu hiệp 2, đội khách lại dội thêm gáo nước lạnh về phía đội bóng của Huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh. Họ có bàn thắng thứ 3 sau cú đá phạt hiểm hóc của đội trưởng Quang Vinh.

Tới phút 31, Thái Sơn Bắc có bàn ấn định chiến thắng 4 sao của Đình Văn sau khi Sahako thay thủ môn thiếu hợp lý ở tình huống đá power-play. Thắng 4-0, đội bóng của Huấn luyện viên Acosta Garcia đã đẩy Sahako rơi khỏi vị trí trong tốp 3.

Sahako vẫn đứng thứ 4 như trước vòng 6, có 10 điểm, kém 2 đội Sanvinest Khánh Hoà (thứ 2) và Tân Hiệp Hưng (thứ 3) đúng 1 điểm.

Họ chỉ hơn Thái Sơn Bắc đang xếp thứ 5 đúng 2 điểm. Thái Sơn Nam vẫn đứng đầu với 12 điểm.

Cũng tại nhà thi đấu quận 8, ở trận đấu vào buổi chiều, câu lạc bộ Cao Bằng của Huấn luyện viên Phạm Minh Giang tiếp tục gây thất vọng khi thua tối thiểu trước Hà Nội. Lợi thế sân nhà của Cao Bằng không được phát huy. Họ có thể chơi tốt hơn đối thủ đôi chút, nhưng may mắn lại không song hành.

3 phút trước khi hết giờ, đội chủ nhà thậm chí còn nhận trái đắng khi Quang Nhật đá phản lưới nhà và giúp Hà Nội thắng tối thiểu 1-0. Có 3 điểm ở vòng 6 giúp Hà Nội có được vị trí thứ 6 với 7 điểm. Còn Cao Bằng chỉ có 1 điểm sau 6 trận đã qua.

Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2023 đang chứng kiến hồi kết lượt đi đầy rẫy bất ngờ và kịch tính. Ở lượt trận sớm vòng 6 chiều tối 12/4, GFDI Sông Hàn từ chỗ gây ngạc nhiên khi đánh bại đương kim vô địch Sahako nhưng lại thất bại trước Tân Hiệp Hưng dù được thi đấu trên sân nhà Cung thể thao Tiên Sơn. Còn đội đầu bảng Thái Sơn Nam đã bị Sanvinest Khánh Hoà cầm hoà 2-2 ở phố Biển Nha Trang.

Bảng xếp hạng vòng 6 giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023.

Kết quả vòng 6 giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023:

Ngày 12/4:

15 giờ: Cung thể thao Tiên Sơn Đà Nẵng: GFDI Sông Hàn – Tân Hiệp Hưng: 0-1

17 giờ, nhà thi đấu trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang: Sanvinest Khánh Hoà – Thái Sơn Nam: 2-2

Ngày 13/4:

14 giờ, nhà thi đấu Quận 8: Cao Bằng – Hà Nội: 0-1

17 giờ, nhà thi đấu Quận 8: Sahako – Thái Sơn Bắc: 0-4

Lịch thi đấu vòng 7 (vòng cuối lượt đi) giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023:

Ngày 17/4:

14 giờ, nhà thi đấu Quận 8: Sahako – Hà Nội

17 giờ, nhà thi đấu Quận 8: Cao Bằng – Thái Sơn Bắc

Ngày 18/4:

15 giờ, Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng: GFDI Sông Hàn – Thái Sơn Nam Thành phố Hồ Chí Minh

17 giờ, nhà thi đấu trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang: Sanvinest Khánh Hòa – Tân Hiệp Hưng

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục