1.120 vận động viên tham gia Hội thao Trung đội Dân quân cơ động huyện Yên Sơn, Na Hang năm 2022

- Trong 2 ngày 22 và 23-6, UBND huyện Yên Sơn, Na Hang tổ chức Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022. Huyện Yên Sơn có 28 trung đội, Na Hang có 12 trung đội với 1.120 cán bộ, dân quân cơ động tham gia hội thao.

Lãnh đạo UBND huyện Na Hang khen thưởng cho các tập thể đạt thành tích cao nhất tại hội thao.

Các vận động viên tham gia các nội dung thi gồm: Đối với Trung đội dân quân cơ động: duyệt đội ngũ; thực hành xử trí tình huống bảo vệ mục tiêu khi có gây rối bạo loạn; hành động của Trung đội trưởng ngăn chặn lực lượng đánh chiếm mục tiêu; bắn súng tiểu liên AK bài 1. Đối với Tiểu đội trưởng thi các nội dung: Chỉ huy tiểu đội xử lý một tình huống bảo vệ mục tiêu khi có gây rối bạo loạn; bắn súng tiểu liên AK bài 1; thực hành xử lý tình huống bảo vệ mục tiêu khi khi có gây rối, bạo loạn; hành động của tiểu đội triển khai lực lượng bố trí vật cản. Đối với chiến sỹ thi các nội dung: ném lựu đạn xa, đúng hướng, chạy vũ trang 3.000 m đối với nam, 1.500 m đối với nữ.

Lãnh đạo UBND huyện Yên Sơn khen thưởng cho các tập thể tại hội thao.

Kết quả, UBND huyện Yên Sơn trao giải Nhất cho Trung đội Dân quân cơ động xã Chiêu Yên, giải Nhì thuộc về xã Mỹ Bằng, giải Ba thuộc về xã Đạo Viện. UBND huyện Na Hang trao giải Nhất cho Trung đội Dân quân cơ động xã Sinh Long, giải Nhì thuộc về xã Khâu Tinh, giải Ba thuộc về xã Hồng Thái. Ngoài ra, UBND các huyện đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba cho Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng, chiến sỹ xuất sắc nhất.

Tin, ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục