Bế mạc Giải quần vợt Cúp Tân Trào các câu lạc bộ tỉnh Tuyên Quang mở rộng

- Chiều 3-9, tại sân quần vợt Minh Thanh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Lễ bế mạc Giải quần vợt Cúp Tân Trào các câu lạc bộ tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho 2 đôi VĐV thi đấu tại trận siêu Cúp Tân Trào.

Dự Lễ bế mạc có các đồng chí: Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn; Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lạng Sơn; Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh có vận động viên (VĐV) tham gia thi đấu.

Đồng chí Hoàng Văn Nghiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn và đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang tặng hoa và cúp cho các cặp VĐV bảng lãnh đạo có thành tích thi đấu xuất sắc tại giải.

Tham gia giải có 148 VĐV đến từ 7 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các VĐV tham gia thi đấu ở 2 nội dung lãnh đạo và phong trào. Qua 3 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 7 giải nhất, 7 giải nhì và 14 giải ba cho các VĐV có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao một giải siêu Cúp Tân Trào cho cặp VĐV xuất sắc trong trận đấu giao hữu.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục