Thư cảm ơn

- Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), Báo Tuyên Quang vinh dự đón đồng chí Chẩu Văn Lâm, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành; các huyện, thành phố, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc đã đến thăm, động viên, chúc mừng.

Đây là sự ghi nhận đối với những đóng góp của Báo Tuyên Quang trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; đồng thời là nguồn cổ vũ, động viên quý báu, giúp đội ngũ những người làm báo tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Tuyên Quang xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những tình cảm và sự ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân đã dành cho Báo.

Trong xu thế hội nhập và phát triển, với trách nhiệm của mình, đội ngũ những người làm báo Báo Tuyên Quang sẽ tiếp tục không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo; phát huy vai trò xung kích của người làm báo trên mặt trận tư tưởng của Đảng.

Trân trọng cảm ơn!

Tin cùng chuyên mục