Thuê xe Hà Nội Travelcar.vn: Nâng tầm trải nghiệm

Nhu cầu di chuyển tăng cao, nhất là vào thời điểm mùa du lịch đã thúc đẩy các loại hình dịch vụ cho thuê xe ô tô phát triển. Đây chính là cơ hội thuận lợi cho các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe Hà Nội Travelcar.vn ngày càng khẳng định được vai trò, vị trí của mình trên thị trường.

Những ưu điểm về sự tiện lợi, chủ động và tiết kiệm chi phí, thời gian đã giúp dịch vụ cho thuê xe ô tô trở  thành xu hướng mới hiện nay. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng đã không ngần ngại đầu tư số lượng lớn xe ô tô cho thuê với đầy đủ kích cỡ, chủng loại. Bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp, tận tâm mỗi khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

Nhu cầu thuê xe ô tô tăng cao xuất phát từ đâu?

Việc di chuyển trong các chuyến du lịch hay đường xa luôn là vấn đề khiến cho mọi người cảm thấy khá đau đầu. Hiện nay, các phương tiện công cộng đã trở nên phổ biến hơn. Mọi người có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách, máy bay,… Tuy nhiên sẽ không thể tránh khỏi được những rắc rối phát sinh như trễ giờ, chậm chuyến.

Để hạn chế tối đa những vấn đề trên, dịch vụ cho thuê xe ô tô đã ra đời. Với dịch vụ này, khách hàng được tự do sắp xếp thời gian, lịch trình di chuyển. Xe sẽ đến đón trả khách theo đúng địa điểm được yêu cầu. Lựa chọn thuê xe sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ, người già, hành lý lỉnh kỉnh hay các chuyến đi theo nhóm.

Thuê xe du lịch mang đến nhiều tiện lợi

Không chỉ mang đến rất nhiều tiện lợi, thuê xe ô tô còn đảm bảo cho bạn có chuyến đi an toàn với tài xế giàu kinh nghiệm. Trong suốt hành trình bạn có thể chủ động về nơi dừng nghỉ, không gian riêng tư cho chuyến đi thoải mái, trọn vẹn hơn. 

Tùy vào số lượng người tham gia chuyến đi, bạn có thể lựa chọn dòng xe phù hợp. Vì tính chất cạnh tranh, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe hiện nay không chỉ chú trọng nâng cấp chất lượng dịch vụ mà còn tập trung đầu tư rất lớn cho hệ thống phương tiện. Tại Nắng Vàng, khách hàng có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn xe 4 – 45 chỗ với đa dạng các thương hiệu khác nhau.

Trải nghiệm chuyến đi an toàn với thuê xe Hà Nội Travelcar 

Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô tại Hà Nội. Đơn vị sở hữu số lượng lớn xe cho thuê với đa dạng kích cỡ, số ghế, thương hiệu. Khách hàng có thể liên hệ đặt xe thông qua zalo, email để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết. Hiện tại, Nắng Vàng đang có các chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá thuê xe 16 chỗ cũng như các dòng xe mà đơn vị đang cung cấp dịch vụ.

Không chỉ mang đến cho khách hàng một chiếc xe di chuyển, Nắng Vàng còn cung cấp dịch vụ chất lượng và chuyến đi an toàn. Chính vì vậy, đơn vị luôn đảm bảo xe được đưa vào khai thác đều có trang bị đầy đủ tiện nghi, bảo dưỡng và kiểm định theo đúng quy định của pháp luật. 

Di chuyển an toàn với dịch vụ cho thuê xe Nắng Vàng

Thuê xe Hà Nội Travelcar mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm. Mỗi người lái xe tại đây sẽ phải trải qua quá trình đào tạo bài bản về nghiệp vụ, luôn tận tâm nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Quá trình đưa đón đúng giờ, đúng địa điểm.

Đại diện đơn vị cho thuê xe Nắng Vàng chia sẻ: “Nhờ những cố gắng cũng như sự tin tưởng của khách hàng, sau 6 năm hoạt động đơn vị đã may mắn được phục vụ hơn 9600 lượt khách. Chúng tôi vẫn tiếp tục không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ cũng như đầu tư vào hệ thống xe cho thuê để hoàn thành mục tiêu “Xe đời mới, Dịch vụ tốt, Giá luôn rẻ hơn”. Từ đó nâng cao trải nghiệm của cũng như được đồng hành cùng quý khách hàng trên nhiều hành trình hơn nữa.”

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng

      ♦ Địa chỉ: Số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

      ♦ Điện thoại: 09895672990986691188

      ♦ Website: https://travelcar.vn/

      ♦ Email: TravelCar.vn@gmail.com

Tin cùng chuyên mục