Thưởng "nóng" đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng

Tối 12-12, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước đội tuyển bóng đá Malaysia, ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2020. Sau trận đấu, Thường trực Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Trước đó, sau trận thắng 2-0 trước đội tuyển Lào, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã được VFF thưởng 500 triệu đồng. Đây là những sự tưởng thưởng xứng đáng cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu thắng đội tuyển Malaysia, khi được phóng viên đề nghị đánh giá sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo đã khéo léo từ chối. "Thật ra Malaysia luôn rất khó chơi. Chính vì thế, thắng được họ thì rất vui. Là huấn luyện viên trưởng, tôi cảm ơn cầu thủ, vì đã nỗ lực hết sức", huấn luyện viên Park Hang-seo nói. 

Khi được phóng viên hỏi về việc chiến thắng Malaysia giúp Việt Nam khẳng định sức mạnh, huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ: "Đây là câu hỏi khó. Để đánh giá bản thân đội mình có mạnh hay không, đánh giá sức mạnh chính mình là điều không nên. Nhưng tôi tin các cầu thủ đã nỗ lực hết sức và tôi biết ơn họ vì điều đó. Còn chuyện đánh giá về chúng tôi, thì tôi xin nhường người khác".

Huấn luyện viên Park Hang-seo và tiền vệ Tuấn Anh tại cuộc họp báo sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Sau 2 trận, đội tuyển Việt Nam đã giành được 6 điểm, ghi 5 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào. Vào ngày 15-12, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia. Nếu giành trọn 3 điểm trước đội bóng xứ vạn đảo, đội tuyển Việt Nam coi như cầm chắc vé vào bán kết AFF Cup 2020.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục