Tôn Thép Trí Việt - Đại lý cung cấp thép hình U, I, V, H chính hãng, chất lượng

Chọn nguyên vật liệu chất lượng là điều hết sức quan trọng. Nó góp phần tạo nên sự bền vững, an toàn và chất  lượng cho công trình của bạn. Tuy nhiên, để tìm kiếm được đơn vị cung cấp các loại thép hình chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Nội dung bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về Tôn Thép Trí Việt đơn vị cung cấp sản phẩm cực kỳ uy tín. Cùng theo dõi để biết được có nên mua sản phẩm tại đây hay không, và chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Tôn Thép Trí Việt - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà

Hoạt động trên thị trường với phương châm “chất lượng là mục tiêu”, Tôn Thép Trí Việt luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trên thị trường. Do đó, mỗi khách hàng khi đến mua sản phẩm tại Tôn Thép Trí Việt đều để lại những đánh giá, bình luận khá tích cực.

Tại Tôn Thép Trí Việt chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng như: Thép xây dựng, thép hộp, tôn lợp, thép hình... Hầu hết, mọi sản phẩm ở Thép Trí Việt đều có đầy đủ các kích cỡ, chủng loại của các nhà máy tại Việt Nam. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm ưng ý dành cho mình.

Không những vậy, Thép Trí Việt còn không ngừng đầu tư, trang bị các phương tiện. Ví dụ như: Các đầu xe kéo, xe cẩu,... cùng các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại. Nhằm phục vụ cho việc giao sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Tránh trường hợp làm chậm trễ tiến độ công trình của khách hàng.

Mua thép hình tại Tôn Thép Trí Việt, quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ và cung cấp bảng giá thép hình chính xác nhất. Ngoài ra, giá thép hình ở đây đã được tính thuế VAT, nên khách hàng sẽ biết được mức giá chính xác và không cần phải trả thêm thuế phí.

Thép hình gồm những loại nào

Thép hình được phân thành nhiều loại khác nhau và mỗi loại đều sẽ có kết cấu, đặc điểm cùng ứng dụng khác nhau. Do đó, khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua sản phẩm. Để đảm bảo nó sẽ mang lại lợi ích tối đa, cùng tìm hiểu về các loại thép hình này qua nội dung sau.

Chi tiết về các loại thép hình:

Thép hình H, I: 2 loại thép hình này có cấu tạo tương đối giống nhau. Vì vậy, 2 loại thép này thường được sử dụng để xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế, làm cẩu trục,...

Thép hình U: Được cấu tạo tương tự như hình chữ  U, loại thép này được sử dụng cho nhiều ngành nghề và nhiều lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như: xây dựng nhà xưởng, sử dụng trong các công trình dân dụng,... 

Thép hình V: Loại thép này hay còn được gọi là thép L hoặc thép góc. Sở hữu cấu tạo giống như hình chữ V, sản phẩm này thường được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống. Ví dụ như: làm kệ đồ, kệ đặt điều hòa,...

Những lưu ý cần biết trong việc vận chuyển và bảo quản thép hình

Quý khách nên ưu tiên mua sản phẩm tại các đại lý nằm gần khu vực công trình của mình. Để có thể giảm thiểu tối đa các khoản chi phí về vận chuyển. Ngoài ra, trong suốt quá trình vận chuyển, cần phải bọc lót thép hình cẩn thận. Nhằm mục đích đảm bảo cho sự an toàn của người vận chuyển và không gây hư hại đến phương tiện. Cũng như đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông khác.

Bên cạnh đó, để đảm bảo cho thép không bị ảnh hưởng đến chất lượng. Trong quá trình bảo quản, khách hàng nên cất giữ thép tại những nơi khô ráo, có mái che. Nên đặt các thanh thép chồng lên nhau để dễ dàng kiểm kê và lấy ra để xây dựng.

Mọi câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên với Tôn Thép Trí Việt qua các thông tin liên hệ sau. Để được các nhân viên tư giải đáp và tư vấn trực tiếp. 

Thông tin liên hệ

Công ty tôn thép Trí Việt

Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối – Ấp Tiền Lân – Bà Điểm – Hóc Môn – TPHCM

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – F Linh Tây – Thủ Đức – TPHCM

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương – Phường 1 – Gò Vấp – TPHCM

Địa chỉ 3: 16F Đường 53 – Phường Tân Phong – Quận 7 – TPHCM

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa – Q. Tân phú – TPHCM

Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao – TP Thuận An – Bình Dương

Điện thoại: 091 816 8000 - 0907 6666 51 - 0907 6666 50

Website: theptriviet.com.vn

Email: theptriviet@gmail.com

Tin cùng chuyên mục