Trà đông trùng hạ thảo có tác dụng gì? Bật mí địa chỉ mua trà chuẩn nhất

Sức khỏe luôn là vấn đề được mỗi người quan tâm. Với xu hướng sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn, lành tính trà đông trùng hạ thảo ngày càng được ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có tác dụng gì và cách dùng ra sao cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Thông tin tổng quan về trà đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được biết đến là dược phẩm quý hiếm và có thể dùng để bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh cho con người. Trước đây khi máy móc chưa phát triển, công nghệ chưa hiện đại người ta thường dùng đông trùng hạ thảo để ngâm rượu hay ngâm mật ong. Nhưng đến thời điểm hiện tại, đông trùng hạ thảo được chế biến thành nhiều dạng khác nhau. Trong đó  trà đông trùng hạ thảo là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu.

Trà đông trùng hạ thảo không chỉ là thức uống thơm ngon giúp tái khám phá vị giác mà còn mang lại nhiều giá trị về mặt sức khỏe. Hiện ở nước ta có 2 loại trà đông trùng hạ thảo đó là: tự nhiên và nhân tạo.

Công dụng chính của trà đông trùng hạ thảo là:

- Phòng ngừa ung thư

- Điều hòa miễn dịch

- Chống oxy hóa

- Phòng ngừa tăng đường huyết ở người già

- Tăng cường chức năng sinh sản

- Bảo vệ gan và thận

- Kháng viêm, kháng sinh

Trà đông trùng hạ thảo tự nhiên giá cả rất đắt đỏ và độ khan hiếm cao trong khi đó trà đông trùng hạ thảo nhân tạo vẫn mang những giá trị và dưỡng chất vốn có nhưng giá thành phải chăng hơn. Chính vì thế trà đông trùng hạ thảo nhân tạo là lựa chọn của đại đa số người dùng hiện nay.

Trà đông trùng hạ thảo dành cho đối tượng nào?

Trà đông trùng hạ thảo mang lại hàm lượng chất tuyệt vời cho sức khỏe. Tuy nhiên chính vì điều này mà nhiều người có xu hướng lo ngại về vấn đề liệu ai cũng có thể sử dụng được trà đông trùng hạ thảo hay không. 

Thực chất trà đông trùng hạ thảo cũng giống như những loại trà khác nhưng chứa nhiều dưỡng chất tốt. Vì vậy đối tượng dùng trà đông trùng hạ thảo là:

- Người trung niên, người cao tuổi, nhức mỏi cơ thể, mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

- Những đối tượng hay làm việc căng thẳng, mệt mỏi

- Nam giới hút thuốc và uống nhiều rượu bia

- Người tiếp nhận điều trị nhiều bằng thuốc tây

- Người có cơ thể suy nhược, sức đề kháng yếu, vừa mới đau dậy

- Hội chị em có mong muốn ngăn chặn lão hóa, làm đẹp da

- Những người bình thường có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật

Nhìn chung trà đông trùng hạ thảo được sử dụng cho hầu hết các đối tượng. Việc sử dụng sản phẩm duy trì và đều đặn sẽ mang đến cho bạn kết quả bất ngờ. Tuy nhiên cần lưu ý không nên lạm dụng quá nhiều và sử dụng cho đối tượng trẻ nhỏ. 

Dalat Newfarm - Địa chỉ mua trà đông trùng hạ thảo chất lượng, giá tốt

Có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng trà đông trùng hạ thảo hiện nay rất lớn. Người tiêu dùng cũng không quá khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ mua sản phẩm. Chỉ với một từ khóa trên Google ngay lập tức xuất hiện hàng loại các địa chỉ để bạn lựa chọn. Tuy nhiên vấn đề không đơn giản như vậy bởi hiện nay sản phẩm này đã có rất nhiều phản ánh bị làm nhái làm giả. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng. 

Hiện Dalat Newfarm là địa chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi của khách hàng, đối tác. Đây là đơn vị trực tiếp nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Đà Lạt. 100% được nuôi cấy trên cơ chất hữu cơ hoặc thân nhộng tằm. Đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn và tốt nhất. 

Tất cả các sản phẩm của Dalat Newfarm được chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng bằng khen. Cùng với đó là các giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm, kiểm định chất lượng… Vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. 

Hiện Dalat Newfarm cung cấp trà đông trùng với hộp 24 túi lọc - 48g tiện lợi, sử dụng dễ dàng. Một túi trà pha với khoảng 200ml nước ở 60-70 độ C. Dalat Newfarm đang có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội này để sở hữu sản phẩm tốt cho sức khỏe bạn và gia đình nhé!

Thông tin liên hệ

TRỤ SỞ CHÍNH: CÔNG TY TNHH RAU HOA SONG BILL

Địa chỉ: 267 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

NPP tại Đà Nẵng: 135 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0931 71 81 18

- Email: dongtrunghathaodalatofficial@gmail.com

- Website: dongtrunghathaodalat.com

Tin cùng chuyên mục