Trao 1.080 suất quà tặng người nghèo huyện Yên Sơn và Hàm Yên

- Ngày 23-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang phối hợp với quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), Giáo hội Phật giáo tỉnh tổ chức chương trình trao quà tết Xuân Giáp Thìn 2024.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà cho các hộ gia đình trên địa bàn huyện Yên Sơn.

Đoàn đã trao 1.080 suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và bánh kẹo cho các hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Yên Sơn và Hàm Yên. Trong đó, huyện Yên Sơn 740 suất và huyện Hàm Yên 340 suất.

Trong nhiều năm qua, Quỹ Thiện tâm luôn đồng hành trong việc hỗ trợ trao tặng những phần quà đến tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, trẻ em khuyết tật, nhằm giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái chia sẻ khó khăn, tạo động lực để các hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Từ ngày 22 đến 25-1-2024, Hội chữ Thập đỏ tỉnh Tuyên Quang phối hợp với quỹ Thiện Tâm, Giáo Hội phật giáo tỉnh tổ chức trao 3.720 suất quà, trị giá trên 1,8 tỷ đồng cho các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục