Triển khai các Luật được Quốc hội khóa XV, kỳ họp thứ 5 thông qua

- Sáng ngày 12-12, Sở Tư pháp – Cơ quan Thường trực Hội đồng phối hợp Phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị triển khai các Luật được Quốc hội khóa XV, kỳ họp thứ 5 thông qua.

 Các đại biểu dự Hội nghị.

Dự Hội nghị có các đồng chí là thành viên Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; đại diện lãnh đạo Trường Chính trị, các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh; báo cáo viên pháp luật tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND, trưởng phòng Tư pháp các huyện, thành phố.

Đại biểu được nghe các báo cáo viên triển khai các Luật: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Công an nhân dân; Luật giá; Luật đấu thầu; Luật Phòng thủ Dân sự; Luật Hợp tác xã; Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Thông qua đó, trang bị, cung cấp những nội dung cơ bản của các Luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương; tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục