Tuyên Quang có 2 tác giả được trao giải tại Cuộc thi “Ảnh đẹp Non nước Cao Bằng”

- Cuộc thi “Ảnh đẹp Non nước Cao Bằng” 2022-2023 được phát động từ tháng 7-2022 đến tháng 6-2023 đã nhận được 230 ảnh đơn và 28 ảnh bộ từ các nhiếp ảnh gia trong và ngoài tỉnh.

Tác giả Nguyễn Hoàng Ngọc (tức Nguyễn Cường) Tuyên Quang (ngoài cùng bên phải) được trao giải Ba.

Các tác phẩm ghi lại cảnh quan thiên nhiên, bản sắc văn hóa, con người Cao Bằng và những hình ảnh đẹp của du khách khi khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên, cuộc sống tại Cao Bằng.

Trong tháng 6 năm 2023, Ban Giám khảo gồm các thành viên thuộc Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam, Chi hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Cao Bằng, Báo Cao Bằng, Đài Phát thanh và Truyền hình Cao Bằng và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Cao Bằng đã tổ chức chấm thi và lựa chọn 11 tác phẩm đạt giải. Trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải khuyến khích. Ban Tổ chức đã lựa chọn được 61 tác phẩm triển lãm.

Tác phẩm "Đèo Nà Tềnh huyền thoại" của tác giả Nguyễn Trọng Minh, Tuyên Quang giành giải Khuyến khích.

Tuyên Quang có 2 tác giả thuộc Hội Văn học nghệ thuật  tỉnh tham gia cuộc thi và được trao giải gồm: Nguyễn Hoàng Ngọc được trao giải Ba với tác phẩm “Chờ nắng”; Nguyễn Trọng Minh được trao giải Khuyến khích với tác phẩm “Đèo Nà Tềnh huyền thoại”. 

Tin, ảnh: Quang Hoà

Tin cùng chuyên mục