Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng quà người có công, gia đình chính sách tại xã Ninh Lai

- Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 27-7, Đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do đồng chí Cao Xuân Thạo, Trưởng ban Phong trào Cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách trên địa bàn xã Ninh Lai (Sơn Dương).

Đồng chí Cao Xuân Thạo, Trưởng ban Phong trào Cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm hỏi, tặng quà người có công, gia đình chính sách tại xã Ninh Lai.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Cao Xuân Thạo đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc, lòng biết ơn trước sự đóng góp, hy sinh to lớn của các thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng; đồng thời, mong muốn cấp uỷ, chính quyền, MTTQ các cấp trong tỉnh tiếp tục có nhiều hoạt động tri ân, quan tâm, chăm lo đến đời sống, sức khoẻ của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tại chương trình, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các nhà tài trợ đã trao tặng 53 suất quà cho người có công, gia đình chính sách trên địa bàn xã Ninh Lai. Tổng giá trị các phần quà trên 250 triệu đồng.

Lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và nhà hảo tâm tặng quà người có công, gia đình chính sách tại xã Ninh Lai.

Dịp này, Đảng ủy, UBND xã Ninh Lai cũng kết nối các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm trao tặng 53 suất quà cho người có công, gia đình chính sách; trao tặng 7 triệu đồng ủng hộ Quỹ tình nghĩa xã Ninh Lai.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên tinh thần, giúp đỡ, chia sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống đối với các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Tin, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục