Khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng VietinBank khu vực I năm 2023

Video không hợp lệ
- Ngày 27-5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Tuyên Quang tổ chức khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng VietinBank khu vực I năm 2023 với chủ đề “VietinBank 35 năm khát vọng tầm cao mới”.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tặng hoa chúc mừng Hội diễn. Ảnh: Quang Hòa

Dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động của 26 chi nhánh VietinBank khu vực I và Trung tâm Quản lý tiền mặt Bắc Ninh.

Hội diễn có sự tham gia của trên 1.000 diễn viên không chuyên là cán bộ, đoàn viên đến từ 26 chi nhánh VietinBank khu vực I và Trung tâm Quản lý tiền mặt Bắc Ninh với 81 tiết mục được biểu diễn. Các đơn vị tham gia Hội diễn với các thể loại: ca, múa, kịch, độc tấu, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi những thành tựu của VietinBank 35 năm xây dựng và phát triển...

Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn. Ảnh: Quang Hòa

Hội diễn là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank; là dịp các diễn viên không chuyên thể hiện tài năng, niềm đam mê nghệ thuật, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần. Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, sự đoàn kết, gắn bó trong tập thể người lao động tại các đơn vị, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Tiết mục Múa những cánh hoa lê của đoàn Vietinbank Tuyên Quang. Ảnh: Quang Hòa

Thông qua Hội diễn nhằm phát hiện, biểu dương và nhân rộng những hạt nhân nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ của VietinBank nói chung và Công đoàn VietinBank khu vực I nói riêng. Đồng thời lựa chọn những tiết mục đặc sắc tiêu biểu, những cá nhân có tố chất và năng khiếu nghệ thuật để tiếp tục bồi dưỡng tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng toàn hệ thống VietinBank tổ chức tại Hà Nội vào tháng 7 năm 2023.

Tiết mục Gửi về miền quan họ của Đoàn Khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh. Ảnh: Quang Hòa

Hội diễn nghệ thuật quần chúng VietinBank Khu vực I năm 2023 diễn ra trong hai ngày 27 và 28-5.

Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục