“Điều mẹ không kể” – Ca khúc ngọt ngào gửi tới mẹ nhân ngày 8-3

“Điều mẹ không kể” - bài hát ra mắt nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 năm nay, do ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sáng tác và biểu diễn, lấy cảm hứng từ trải nghiệm của chính ca sĩ với mẹ cùng những câu chuyện ngọt ngào về tình cảm mẹ con của bạn bè xung quanh anh.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh (bên trái) thể hiện ca khúc "Điều mẹ không kể".

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh được công chúng biết đến qua những bài hát nổi tiếng như “Mùa yêu đầu”, “Dù có cách xa” hay “Bài ca tình yêu”. Hầu hết các chủ đề mà nam ca sĩ đa tài này viết đều xoay quanh những câu chuyện tình yêu. 

Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ, nam ca sĩ cho biết mong muốn dành tặng một món quà nhỏ gửi tới các mẹ - những người phụ nữ vĩ đại đã luôn thầm lặng tận tụy nuôi dưỡng, vun đắp hạnh phúc cho gia đình. Đó là ca khúc “Điều mẹ không kể”, được Đinh Mạnh Ninh hoàn thiện ngay trước thềm 8-3.

Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, trữ tình, sâu lắng, với lời ca thể hiện tình yêu thương và vất vả, hy sinh của mẹ dành cho con từ khi sinh ra đến khi lớn lên, trưởng thành. 

Nam ca sĩ cho biết, cảm hứng viết ca khúc đến từ những câu chuyện, kỷ niệm về mẹ mà những người bạn đã tâm sự cùng mình suốt thời gian qua. “Những người mẹ thường hiếm khi bày tỏ tiếng lòng, thể hiện mình yêu con đến nhường nào. Và ngay chính các con cũng đôi khi vô tình quên rằng mình cần nói “con yêu mẹ” ra sao. Bởi vậy, “Điều mẹ không kể” là món quà Đinh Mạnh Ninh muốn gửi tặng tới những người đã và sắp làm mẹ, những mong bài hát sẽ là lời động viên, giúp những đứa con trở nên tự tin để bày tỏ tình cảm với người thân”, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh chia sẻ.

Ca khúc nằm trong chương trình "Góc phố tình ca" của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Ca khúc phát hành trong series “Góc phố tình ca” - chương trình được ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thực hiện 3 năm qua trên nền tảng số, gồm những bản tình ca do anh tự sáng tác nhưng phối lại theo phong cách acoustic hoặc những bài hát cover (hát lại) mang đậm chất trữ tình của Đinh Mạnh Ninh. Mỗi bài hát trong “Góc phố tình ca” luôn giữ phong cách gần gũi, đời thường như một lời tự sự của ca sĩ gửi tới bạn yêu nhạc.

Thưởng thức bài hát “Điều mẹ không kể” tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=mf2A5jJttH8

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục