Hội chợ sách nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội chợ tại trụ sở Nhà xuất bản, số 39 Hàng Chuối, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Một số đầu sách được giảm giá sâu tại hội chợ. (Ảnh: Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam)

Ngoài sản phẩm chính là các đầu sách của Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam, Hội chợ còn có các bàn trưng bày, giới thiệu sản phẩm, từ văn phòng phẩm, thực phẩm, sản phẩm gia dụng, thủ công, thảo mộc đến các gói du lịch, và có cả bàn tư vấn tuyển sinh cho các phụ huynh có con thi vào đại học năm 2023. Hội chợ Nhà bà Nữ cũng dành riêng một bàn trưng bày sản phẩm của các cháu tự kỷ đến từ trung tâm Seedcenter.

Sách trinh thám được giảm giá sâu trong khung giờ Flash Sale.

Các gian hàng tại hội chợ đều có chiết khấu ưu đãi từ 10% trở lên. Ngoài ra, bạn đọc còn có cơ hội mua sách với mức giá giảm sâu trong chương trình Flash Sale từ 11 đến 13 giờ hằng ngày. Đồng thời, tất cả các đầu sách tại hội chợ đều được giảm 30%, cùng với các loại sách xả kho đồng giá từ 5 nghìn đồng đến 20 nghìn đồng.

Để phục vụ các độc giả không tham gia được Hội chợ nhà bà Nữ, Nhà xuất bản Phụ nữ còn có chương trình chiết khấu 30%, cùng một số đầu sách đồng giá cho sách mới tại các gian hàng ở phố sách Hà Nội và phố sách thành phố Hồ Chí Minh, từ 4 đến 8/3.

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục