Trao giải Cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài Phụ nữ Tuyên Quang” năm 2021

- Sáng 19-10, LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh phối hợp tổ chức trao giải Cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài Phụ nữ Tuyên Quang” năm 2021 trên mạng xã hội Facebook. 

Sau hơn 1 tháng triển khai, Cuộc thi đã được 7 Hội LHPN huyện, thành phố; 11 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tích cực tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ và nữ đoàn viên, CNVC-LĐ hưởng ứng. Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 8.500 ảnh dự thi, lựa chọn và đăng 1.328 ảnh lên Fanpage của Hội LHPN tỉnh và trang Fanpage của LĐLĐ tỉnh. Trong đó, có 80 ảnh được vòng chung khảo.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao giải nhất cho cho chị Lý Thị Minh Nguyệt, giáo viên trường Mầm non Đội Cấn (TP Tuyên Quang).

Kết thúc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho chị Lý Thị Minh Nguyệt, giáo viên trường Mầm non Đội Cấn (TP Tuyên Quang); 2 giải nhì; 5 giải ba; 30 giải khuyến khích; 1 giải cho tác phẩm có lượt tương tác nhiều nhất; 1 giải cho công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và Hội LHPN huyện có số lượng ảnh tham gia đạt giải chiếm tỷ lệ cao. Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng thời khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy vẻ đẹp dân tộc trong mỗi người, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục