VinaLNK – Dấu ấn trong từng thiết kế đẳng cấp

Mặc dù chỉ mới chính thức phát triển được 2 năm nhưng siêu thị điện thoại laptop VinaLnk hiện đang là một tên tuổi có ảnh hưởng lớn trên bản đồ thương mại điện tử thông minh. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chất lượng sản phẩm hàng đầu, VinaLNK đã dần trở thành thương hiệu có thị phần top đầu thị trường trong nước và tiếp cận đến đông đảo khách hàng.

Siêu thị điện thoại laptop Vinalnk

VinaLNK - Thương hiệu gắn liền với những sản phẩm thông minh

Thành lập Công ty VinaLNK năm 2020, tâm huyết của đội ngũ quản lý là đưa những sản phẩm điện tử thông minh đến gần hơn với người tiêu dùng, từ đó đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi. Để phục vụ khách hàng tốt nhất, ngay từ khi phát triển công ty, đội ngũ nghiên cứu thị trường đã phải thực hiện khảo sát nhu cầu sử dụng, tìm hiểu mong muốn của người tiêu dùng khi lựa chọn một sản phẩm gắn bó trong cuộc sống của mình.

Cho đến nay, VinaLNK đã mang về hệ thống cửa hàng của mình hơn 200 mặt hàng điện thoại di động, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, laptop cùng nhiều thiết bị đi kèm theo khác. Bạn có thể tìm thấy ở VinaLNK đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Apple, Samsung, LG, Xiaomi, Realme, VSmart etc… Đặc biệt, Công ty có chính sách cam kết Hàng Chính Hãng Vinalnk, đảm bảo mọi sản phẩm đến tay người dùng đều được nhập khẩu trực tiếp, đầy đủ giấy tờ chứng thực kèm theo.

Laptop chính hãng giá tốt tại Vinalnk

Ngoài ra, VinaLNK đã bắt kịp xu hướng phát triển mới trong xã hội hiện đại nhờ dịch vụ tư vấn lắp đặt tại nhà và những tin tin công nghệ hiện đại được cập nhật hàng tuần trên website công ty. Nhờ đó, các sản phẩm của VinaLNK đã được phân phối khắp thị trường nội địa Việt Nam.

VinaLNK -  luôn dẫn đầu xu hướng và trở thành người bạn tin cậy của mọi người

Hơn ai hết, VinaLNK hiểu những yêu cầu khắt khe của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm công nghệ. Bởi nó sẽ phục vụ lâu dài cho công việc, giải trí hàng ngày của bạn và quyết định phần lớn đến chất lượng cuộc sống. Do đó, VinaLNK đã đặt tiêu chí “Chuyên nghiệp – Chất lượng” lên hàng đầu. Phục vụ hết mình nhằm đạt được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Các sản phẩm công nghệ nhà VinaLNK luôn dẫn đầu xu hướng hiện đại, cập nhật nhanh nhất các mẫu thiết kế mới ra mắt, thuộc những thương hiệu hàng đầu. VinaLNK nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên tiết kiệm thời gian trung chuyển tối đa, hàng giao đến tận tay mà bạn không phải vất vả săn lùng, chờ đợi. Vì vậy, bạn sẽ có cơ hội trở thành người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu những thiết bị công nghệ thông minh ngay sau khi nhãn hàng ra mắt.

Tất nhiên, “nhanh nhưng không ẩu”! Siêu thị VinaLnkcam kết bảo hành chính hãng, đổi trả hoàn tiền 100% nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Tất cả sản phẩm bày bán đều đã được kiểm định chất lượng chuẩn ISO quốc tế. Khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng được tư vấn kỹ lưỡng và dùng thử miễn phí. Đối với những khách hàng ở xa, VinaLNK cho phép được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đảm bảo không để khách hàng thiệt thòi hay thiếu sót bất kỳ thiết bị đi kèm nào.

Cách tạo dựng uy tín với khách hàng của VinaLNK cũng thật đặc biệt. Từ đội ngũ quản lý đến nhân viên chăm sóc khách hàng đều được đào tạo chuyên nghiệp. Bởi theo đại diện VinaLNK chia sẻ, nếu để khách hàng mất niềm tin một lần thì thương hiệu sẽ không thể khôi phục những gì đã mất. Vì vậy, toàn bộ hệ thống phải luôn giữ tinh thần trách nhiệm cao độ, phục vụ khách hàng công bằng, chu đáo.

Điện thoại chính hãng tại Vinalnk

Đến trụ sở công ty một ngày làm việc, chúng tôi mới cảm nhận được sự chuyên nghiệp, nhịp nhàng trong từng quy trình giới thiệu, cung cấp sản phẩm. Mặc dù phải phục vụ số lượng khách đông đảo nhưng bất kỳ nhân viên nào cũng luôn giữ được nụ cười rạng rỡ và tinh thần vui vẻ, tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thương.

Bí quyết cho cuộc sống hoàn hảo cửa VinaLNK

VinaLNK lưu giữ bí quyết trong từng sản phẩm công nghệ và quy trình phục vụ khách hàng của mình. Bất kỳ ai khi đến với VinaLNK cũng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Bởi họ sẽ mang về nhà nhiều hơn thế nữa! Đó không chỉ là những sản phẩm tiện ích, phục vụ cuộc sống bận rộn của khách hàng mà còn là sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp thì đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn của VinaLNK sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ hiện đại nhất. VinaLNK được ví như một “kiến trúc sư”, kiến tạo nên cuộc sống thăng hoa, sang trọng cho bạn. VinaLNK không ngừng nỗ lực, nâng cao uy tín để được đồng hành, hợp tác cùng khách hàng trong và ngoài nước lâu dài.

Những năm qua, đại dịch Covid 19 đã gây ra nhiều khó khăn cho mọi quốc gia, mọi ngành nghề. Công ty VinaLNK cũng không nằm ngoài những thách thức đó. Tuy nhiên, với nỗ lực của cả tập thể và sự tỉ mỉ trong từng dịch vụ, VinaLNK đã chứng minh được năng lực và chất lượng cốt lõi của mình trước khách hàng. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, trong tương lai, VinaLNK sẽ còn tiến xa hơn nữa không chỉ tại thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới.

Công ty Vina LNK

Trụ sở chính: 22/31A Đ. Số 8, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0386879779

Email: Vinalnkvietnam@gmail.com

Website: https://vinalnk.com

Tin cùng chuyên mục