Vivutoday Tổng đài hỗ trợ đặt vé xe nhanh chóng, thuận tiện

Nắm bắt nhịp sống nhanh chóng và sự phát triển của thời đại, cùng với “Tuổi trẻ” Vivutoday tự hào mang đến giải pháp đặt vé xe nhanh chóng và hiệu quả cho người dùng. Biến chuyến đi của bạn trở thành một cuộc hành trình khám phá cảnh quan thiên nhiên an toàn và tiện ích.

Từ những ngày chập chững bước vào ngành dịch vụ vận tải Vivutoday đã không ngững cải tiến, tạo cho mình sự khác biệt mang tính riêng biệt giờ đây đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người. Không chỉ dừng lại ở một hệ thống đặt vé, mà Vivutoday đã trở thành người bạn đồng hành chuyên nghiệp luôn tận tâm, mang đến cho hàng triệu hành khách những giá trị đáng giá, đáp ứng mọi mong muốn của hành trình.

Đề trở nên vững mạnh hơn trong ngành dịch vụ vận tải hành khách, một trong những điểm mấu chốt giúp Vivutoday có được như ngày hôm nay nằm ở sự đa dạng các nhà xe, tuyến xe. Theo thống kê, hiện nay hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc Vivutoday đã kết nối với hơn 500 nhà xe có chất lượng dịch vụ tối ưu, hơn 5000 tuyến đường từ đồng quê cho đến thành phố, từ thành thị cho đến miền núi cao… đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi nhà.

Đóng vai trò then chốt trong việc đưa Vivutoday trở thành nền tảng đặt vé xe online top đầu Việt Nam đó là sở hữu hội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng tất cả nhà xe mà Vivutoday sở hữu, từ đó dễ dàng tư vấn, gợi ý cho hành khách những chuyến đi tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Bên cạnh việc am hiểu tuyến đường, nhà xe thì một trong những điểm mạnh mà Vivutoday sở hữu đó là sự thấu hiểu, tận tâm luôn giải thích những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết, rõ ràng nhất. Đây cũng là yếu tố giúp nền tảng giúp Vivutoday có được như ngày hôm nay.

Không chỉ hoạt động mạnh trong việc “bán vé xe” online qua kênh tổng đài, Vivutoday còn đại diện cho một thế hệ trẻ khi cho ra đời trang web đặt vé xe trực tuyến Vivutoday.com. Với trang web này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin nhà xe, lịch trình, địa điểm đón - trả khách, các mẹo nhỏ khi đi du lịch, hoặc thậm chí là những gợi ý điểm tham quan nổi tiếng nơi mà bạn đang dự định đến. Chẳng hạn bạn muốn đặt vé xe đi Tuyên Quang - Hà Nội thì bạn có thể tìm kiếm nhà xe trên thanh công cụ, hệ thống sẽ cung cấp các nhà xe nội tiếng chạy tuyến đường này, đồng thời cung cấp cho bạn lịch trình xe Tuyên Quang Hà Nội một cách chi tiết. Từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn xe, ghế ngồi và thời gian đi phù hợp với kế hoạch của mình. Hơn nữa, với website Vivutoday.com việc thanh toán dễ ra dễ dàng hơn với sự kết hợp của nhiều phương thức thanh toán, tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm bên cạnh hỗ trợ hành khách giải đáp thắc mắc, cung cấp vé xe Vivutoday còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi chuyến đi nhờ sự tiện lợi từ những việc nhỏ nhặt như trang bị Wifi, máy lạnh, ghế ngồi, giường nằm, nước uống đầy đủ đặc biệt là sự quan tâm phục vụ tận tình của nhân viên lái xe nhờ đó mà biến chuyến đi của bạn từ khô khan trở thành một cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

Ngoài ra Vivutoday còn lấn sân sang dịch vụ cung cấp các tour du lịch khi kết hợp với Ninhthuantravels.com - đơn vị lữ hành uy tín tại Ninh Thuận tạo nên những chuyến đi hấp dẫn. Nếu như bạn có ý định du lịch Ninh Thuận thì Vivutoday sẽ giúp bạn có được kỳ nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa và đảm bảo chi phí tối ưu nhất.

Với những lý do trên Vivutoday đã từng bước thay đổi cách nhìn của mọi người về việc đặt vé xe online và từng bước trở thành người bạn đồng hành tận tâm và đáng tin cậy trong mỗi hành trình. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển mà còn mang đến niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ, hãy để Vivutoday đồng hành cùng bạn trên mỗi con đường.

Liên hệ với chúng tôi:

VIVUTODAY - Hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc trong 30s 

Website: Vivutoday.com

Hotline: 19000152

Tin cùng chuyên mục