Bicos - một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu tại Việt Nam

Phụ nữ ngày nay quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân nhiều hơn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu mỹ phẩm nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì thế, việc tìm được một thương hiệu mỹ phẩm uy tín để làm đẹp là điều không hề dễ dàng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Bicos- một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu tại Việt Nam.

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Bicos

Mỹ phẩm BICOS là một sản phẩm kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ BICOS Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Tổ 14, đường Thái Bình, Phường Lộc Hạ, Thành Phố Nam Định. BICOS còn có hệ thống đại lý chi nhánh trên toàn Việt Nam là những chủ Spa.

Thương hiệu BICOS được thành lập vào tháng 9 năm 2021 bởi CEO  Bích Lê- chủ spa Bích Lê House với 7 năm kinh doanh thực chiến ngành Spa đi từ con Số 0. Bicos nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chuyên hỗ trợ vào các dịch vụ trong spa giúp cải thiện và loại bỏ hoàn toàn các tật trên da như: Mụn trứng cá, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da sần sùi,...

Tại sao có tên gọi Bicos?

BICOS là ghép của chữ B trong Beautiful + I trong chữ Intelligent + Cosmetic (COS): Có nghĩa là mỹ phẩm làm đẹp thông minh.

BICOS sẽ là chữ ghép của chữ Bích (BI) tên của người sáng lập là Lê Thị Bích (CEO Bích Lê) và chữ Cosmetic (COS).

BICOS cũng là chữ ghép của chữ Bích (BI) của người sáng lập là Lê Thị Bích ( CEO Bích Lê) và chữ Công (CO) (Chồng Bích Lê) và chữ S trong tiếng anh là số nhiều.

Sứ mệnh của BICOS

Bicos ra đời với các sứ mệnh sau: 

Coi khách hàng là những người làm đẹp thông minh nên những sản phẩm tới tay người dùng là sản phẩm chất lượng nhất

Con người kinh doanh mỹ phẩm BICOS là người quan trọng nhất hơn cả sản phẩm vì sản phẩm được tạo nên từ những đóng góp của các nhân sự trong BICOS

Tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm BICOS đều hạnh phúc vợ chồng cũng như gia đình hạnh phúc và giàu có hơn.

Bích Lê giảng viên tại trường cao đẳng công nghệ y dược - Việt Nam

Các sản phẩm của Bicos

Bicos cung cấp ra thị trường các dòng mỹ phẩm điều trị cho spa và phục hồi da sau điều trị đặc biệt là sản phẩm dùng vào các liệu trình cao cấp điều trị da cho spa.

Các sản phẩm BICOS cam kết hiệu quả 100% đã được kiểm chứng tại Spa Bích Lê House từ năm 2015. Các dòng sản phẩm bao gồm: 

Dòng sản phẩm hỗ trợ các dịch vụ điều trị trong spa như: Dịch vụ điều trị mụn, Nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da không đều màu, da lão hóa,....

Dòng sản phẩm dưỡng sau các dịch vụ trong spa

Dòng sản phẩm bảo vệ và duy trì cá nhân ở nhà có kem chống nắng, sữa rửa mặt BICOS cho da sau dịch vụ

Các sản phẩm đều có thành phần chiết xuất hoàn toàn 100% từ tự nhiên. Quy trình sản xuất được kiểm tra, giám sát một cách nghiêm ngặt. Trị nám Bicos, trị mụn Bicos, phục hồi da Bicos là những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, Bicos còn cung cấp các sản phẩm khác như: Serum cấp ẩm, sữa rửa mặt, kem retinol, kem chống nắng,...

Bicos mang đến những loại mỹ phẩm an toàn và lành tính cho da. Các sản phẩm của Bicos đều được nghiên cứu và sản xuất bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về chuyên ngành da. Các sản phẩm cũng đã được thử nghiệm trên khách hàng tại spa trên 5 năm.

Bicos - một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu tại Việt Nam

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm, nhưng Bicos vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm của Bicos đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm đều có thành phần tự nhiên, an toàn cho da. Đây chính là lý do giúp Bicos được nhiều người tin tưởng.

Mong muốn của Bicos là giúp đỡ được nhiều chủ spa hơn, giúp đỡ nhiều chị em làm giàu trên quê hương mình. Từng sản phẩm được tạo ra đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết của nhà sản xuất. Bicos là sự lựa chọn hoàn hảo để có một làn da đẹp.

Nhà sản xuất cam kết bán đúng giá được niêm yết, đảm bảo không đội giá, hét giá. Đặc biệt, Bicos thường xuyên tổ chức các nhiều chương trình tri ân khách hàng thân thiết, các đối tác lớn với mức ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 

Bicos sở hữu đội ngũ các nhân viên có hơn 10 NĂM kinh nghiệm chuyên ngành, nhiệt huyết, năng động. Các nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng. Bicos nhận vận chuyển nhanh trên toàn quốc. Để hiểu thêm về Bicos, bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây:

Mỹ phẩm BICOS

Giám Đốc Công ty BICOS: Bà Lê Thị Bích (Bích Lê)

Địa chỉ VP tại HN: 155 ngõ Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

SĐT: 0359912779

Website: www.bichle.vn

Website: https://bicos.vn/

Tin cùng chuyên mục