Chuyển nhà 24H - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM uy tín, giá rẻ

Bạn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi chuyển nhà bởi khối lượng công việc lớn tốn nhiều thời gian và công sức. Vậy thì tại sao bạn không xua tan cơn mệt mỏi đó bằng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?Với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, công việc chuyển nhà nhiều vất vả sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Vậy nên nhiệm vụ của bạn chỉ là tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín. Tại khu vực TPHCM, Chuyển nhà 24H - Liên Minh Sài Gòn là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Lý do nên chọn dịch vụ của Chuyền nhà 24h - Liên Minh Sài Gòn

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 24/7 của Liên Minh Sài Gòn

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại TPHCM. Tuy nhiên, nhắc đến đơn vị uy tín, chất lượng dịch vụ đảm bảo thì Chuyển Nhà 24H - Liên Minh Sài Gòn là sự lựa chọn số 1. Lý do là bởi:

Dịch vụ nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, công sức

Công việc chuyển nhà rất bừa bộn, lỉnh kỉnh với đồ đạc nên mất nhiều thời gian, gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, khi chuyển nhà, tâm lý chung ai cũng mong muốn nhanh chóng hoàn thành để ổn định cuộc sống. Hiểu được điều này, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh chóng. 

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi sẽ đến khảo sát nhà thực tế để lên phương án đóng gói đồ đạc, vận chuyển hợp lý nhất. Với dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng của chúng tôi, quý khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi chuyển nhà.

Vận chuyển đồ đạc an toàn

Dịch vụ chuyển nhà an toàn

Đồ đạc trong nhà có nhiều loại kích thước, chất liệu khác nhau. Vì vậy, khi vận chuyển cần cẩn thận trong khâu đóng gói, vận chuyển để tránh xây xát, hỏng hóc hay đổ vỡ. Chuyển nhà 24H - Liên Minh Sài Gòn luôn đảm bảo được điều này.

Với quy trình đóng gói, sắp xếp, vận chuyển khoa học cộng với sự cẩn thận của đội ngũ thợ, chúng tôi sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc trong nhà. Đối với những đồ đạc cồng kềnh, đội ngũ thợ của chúng tôi có khả năng tháo dỡ để vận chuyển dễ dàng và lắp ráp lại khi đến địa chỉ mới. Đối với những đồ dễ vỡ, chúng tôi phân loại, bọc, đóng gói cẩn thận để an toàn khi di chuyển. Đặc biệt, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường nếu đồ đạc bị hỏng hóc, đổ vỡ do vận chuyển để tạo sự an tâm cho khách hàng.

Giá thành dịch vụ chuyển nhà trọn gói phải chăng nhất

Tâm lý chung của khách hàng đều muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ. Hiểu được điều này, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng bảng giá vận chuyển phải chăng và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. 

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà sẽ được tính dựa trên khối lượng đồ đạc thực tế, quãng đường di chuyển. Đặc biệt, chúng tôi luôn công khai minh bạch bảng giá để quý khách hàng có thể so sánh trước khi lựa chọn.

Quy trình làm việc của Chuyển Nhà 24h - Liên Minh Sài Gòn

Quy trình chuyển nhà khoa học

Để tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng, Chuyển Nhà 24/7 - Liên Minh Sài Gòn xây dựng quy trình làm việc khoa học. Quy trình gồm các bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát nhà thực tế để xem xét khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, cung đường, các loại xe phù hợp
  • Bước 3: Lên báo giá dựa vào khảo sát thực tế
  • Bước 4: Ký hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói
  • Bước 5: Tiến hành vận chuyển theo đúng yêu cầu:
  • Bố trí nhân lực và xe tải vận chuyển đồ đạc
  • Thống kê đồ đạc cần chuyển
  • Tháo dỡ và đóng gói đồ đạc
  • Vận chuyển đồ đạc lên xe
  • Di chuyển đồ đạc đến địa chỉ mới
  • Tháo dỡ, sắp xếp đồ đạc vào nhà mới
  • Kiểm kê đồ đạc để bàn giao
  • Bước 6: Bàn giao và làm thủ tục thanh toán

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, Chuyển nhà 24h - Liên Minh Sài Gòn là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy, nếu bạn cần chuyển nhà nhanh chóng, an toàn, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển TaxiTai24HSaiGon

Cơ sở 1: 256/26 Ql1A , Phường Thạnh Xuân , Quận 12 Tp.HCM

Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại liên hệ: 0989 164 174 – 0909 041 350 – 0835 222 234

Email: taxitai24hsaigon@gmail.com

Website: https://donnha24h.vn/

https://taxitai24hsaigon.com/

https://taxitaidonnha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon

Tin cùng chuyên mục