Chương trình trợ giá máy tạo oxy gia đình tháng 9 tại Minh Hiệp 

Máy tạo oxy là một thiết bị y tế rất cần thiết trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát như hiện nay. Đây là một căn bệnh viêm đường hô hấp cấp, những bệnh nhân sau khi bị mắc virus sẽ gặp các vấn đề về phổi nên khó duy trì chức năng hô hấp trong điều kiện bình thường. Người bệnh thường sẽ cảm thấy khó thở và cần được hỗ trợ thở bằng oxy để duy trì sự sống, hồi phục sức khỏe.

Nhu cầu sử dụng máy tạo oxy hiện nay

Do số lượng ca bệnh ngày càng tăng nên hiện nay nhu cầu sử dụng oxy sạch cho bệnh nhân rất cao. Đặc biệt, với chính sách điều trị cho F0 biểu hiện nhẹ tại nhà để giảm tải áp lực của các bệnh viện tuyến đầu nên việc chuẩn bị sẵn oxy sạch trong mỗi gia đình càng trở nên cần thiết. Chính vì vậy, máy tạo oxy trở thành thiết bị rất cần thiết với các gia đình để có thể chống chọi với dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của người thân trong nhà.

Cơ chế vận hành của máy tạo oxy

Máy tạo oxy vận hành trên cơ chế hấp thụ không khí có sẵn trong tự nhiên để tạo ra oxy tinh khiết. Sau khi không khí được đưa vào máy, hệ thống bộ lọc tiên tiến được trang bị trong máy sẽ tiến hành lọc để loại bỏ khí Nitơ và các tạp chất khác. Sau đó máy sẽ tạo ra được oxy sạch có nồng độ tinh khiết cao, nồng độ oxy có thể lên đến 96%. 

Những chiếc máy tạo oxy được trang bị thêm tính năng điều chỉnh nồng độ và lưu lượng oxy đầu ra, do đó người dùng có thể điều chỉnh oxy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bệnh nhân. Với cách vận hành đơn giản nên thiết bị này sẽ rất tiện lợi dùng khi dùng cung cấp oxy cho người bệnh tại nhà.

Chương trình trợ giá máy tạo oxy gia đình tháng 9 tại Minh Hiệp

Trước nhu cầu sử dụng máy tạo oxy không ngừng tăng lên như hiện nay, Thiết bị y tế Minh Hiệp luôn cố gắng mang đến các dòng máy tạo oxy chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, góp phần bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Đồng thời, nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu thiết bị, chúng tôi đã tiến hành chương trình trợ giá máy tạo oxy cho khách hàng trong tháng 9. Với chương trình này, khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá cực ưu đãi, giảm từ 20-40% cho mỗi thiết bị. 

Theo Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Thiết bị y tế Minh Hiệp chia sẻ: “Đây là chương trình trợ giá đặc biệt mùa dịch của Thiết bị y tế Minh Hiệp nhằm giúp các gia đình có thể mua máy tạo oxy để sử dụng bảo vệ sức khỏe trước tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay”. 

Một số dòng máy tạo oxy chính hãng, chất lượng đang được Thiết bị y tế Minh Hiệp hỗ trợ giá cực tốt trong tháng 9 này như:

Máy tạo oxy thương hiệu Dedakj (Đức): Máy tạo oxy Dedakj DE-1A, máy tạo oxy Dedakj DE-2AW 2-9, máy tạo oxy Dedakj KH21-T12,...

Máy tạo oxy thương hiệu Yuwell (Trung Quốc): Máy tạo oxy Yuwell 7F-3EW, máy tạo oxy Yuwell 9F-3AW, máy tạo oxy Yuwell 8F-3AW,...

Máy tạo oxy thương hiệu Owgels (Đức): Máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0, máy tạo oxy Owgels OZ-5-01NW0, máy tạo oxy Owgels ZY-603, máy tạo oxy Owgels OZ-3-01TWX0,... 

Máy tạo oxy thương hiệu Foras (Thổ Nhĩ Kỳ): Máy tạo oxy Foras OXY500,...

Máy tạo oxy  thương hiệu Carer (Mỹ): Máy tạo oxy Carer CR-P5W,...

Cách thức tham gia chương trình trợ giá máy tạo oxy tháng 9 của Thiết bị y tế Minh Hiệp

Để tham gia chương trình, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn loại máy thở oxy phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên website: https://thietbiyteminhhiep.com/

Bước 2: Tiến hành nhập thông tin khách hàng trong bảng đăng ký “ĐẶT HÀNG NHANH”, sau đó nhấn nút “Đặt mua”.

Bước 3: Nhân viên Thiết bị y tế Minh Hiệp gọi điện xác nhận đơn hàng với khách.

Bước 4: Nhân viên tiến hành giao hàng, khách hàng kiểm tra, nhận máy và sử dụng.

Thiết bị y tế Minh Hiệp - địa chỉ cung cấp máy tạo oxy chính hãng

Thiết bị y tế Minh Hiệp là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy tạo oxy chất lượng trên thị trường hiện nay. Tất cả các thiết bị do chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo chính hãng. 

Máy được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới, được nhiều quốc gia nhập khẩu sử dụng. 

Chúng tôi nhập hàng không qua khâu trung gian nên giá thành sản phẩm do chúng tôi cung cấp rất tốt, giá hợp lý và hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường.

Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp được bảo hành chính hãng theo chế độ của nhà sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Khi khách hàng đặt mua máy tạo oxy từ chỗ chúng tôi, khách sẽ được nhận máy trong thời gian nhanh nhất. 

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào để đặt mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng khi sử dụng thiết bị.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909.086.365

Email: thietbiyteminhhiep@gmail.com

Địa chỉ: 1A Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thietbiyteminhhiep.com/

Reddit: https://www.reddit.com/user/thietbiyteminhhiep

Tin cùng chuyên mục