100% hội viên CCB hoàn thành tốt nhiệm vụ

- Sáng 28-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào CCB năm 2022; triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Hội CCB Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có 23 cơ sở hội với 284 hội viên. Trong năm 2022, Ban chấp hành Hội CCB khối đã chỉ đạo triển khai cụ thể, kịp thời, hiệu quả chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ công tác Hội đến các hội cơ sở và hội viên. Hội CCB khối đã chủ động định hướng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, hội viên trong thực hiện nhiệm vụ, trọng tâm là tổ chức Đại hội CCB cấp cơ sở và Đại hội đại biểu Hội CCB khối lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022 Hội CCB cơ sở Khối.

Năm 2022, Hội CCB khối có 6 cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 17 cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có cơ sở không hoàn thành nhiệm vụ; 100% hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hoá.

Năm 2023, Hội CCB khối đã đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm và 8 chỉ tiêu chủ yếu, trong đó, phấn đấu 90% trở lên cán bộ, hội viên CCB được quán triệt, học tập các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 100% cán bộ hội các cấp được tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội; hỗ trợ làm mới 1 nhà ở trở lên cho hội viên CCB nghèo có nhà ở dột nát; phấn đấu tăng số hội viên có mức sống khá, giàu lên 1% so với tổng số hội viên; xây dựng quỹ tự lập ở chi hội đạt trung bình 700 nghìn đồng/hội viên trở lên…

Tại Hội nghị, Hội CCB Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã phát động phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2023.

Nhân dịp này, Hội CCB khối đã trao tặng Kỷ niệm chương của Ban chấp hành Hội CCB Việt Nam cho 16 đồng chí là cán bộ, hội viên cơ sở Hội CCB;  Hội CCB khối khen thưởng 4 tập thể, 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022 và 2 tập thể có nhiều hoạt động nổi trội các mặt công tác hội năm 2022.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục