50 nghệ sĩ hòa giọng trong MV "Sức mạnh Việt Nam"

Vào 20h10 hôm nay (12-6), chương trình "Việc tử tế" của Đài Truyền hình Việt Nam, có chủ đề "Lá chắn Covid-19" sẽ giới thiệu MV cộng đồng mang tên "Sức mạnh Việt Nam" với sự tham gia của 50 nghệ sĩ. MV là lời động viên người dân và lực lượng tuyến đầu trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết, ngay khi chia sẻ ý tưởng về MV cộng đồng này, 50 nghệ sĩ là các ca sĩ, hoa hậu, diễn viên, MC nổi tiếng đã hưởng ứng tham gia, như: NSƯT Thanh Lam, NSND Tự Long, ca sĩ Đông Nhi, hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Phương Khánh, MC Đại Nghĩa, MC - Á hậu Thụy Vân... 

"Sức mạnh Việt Nam" là ca khúc do nhạc sĩ Xuân Bình sáng tác, lấy cảm hứng từ những hình ảnh tử tế của người Việt trong đại dịch Covid-19. Anh cũng tình nguyện thực hiện việc sản xuất âm nhạc phi lợi nhuận cho dự án này. 

Trong bối cảnh nhiều địa phương đang giãn cách xã hội, các nghệ sĩ tham gia dự án đã chủ động thu âm, ghi hình riêng lẻ và chuyển về cho ekip chương trình thực hiện gấp rút trong 1 tuần.

Thông qua MV "Sức mạnh Việt Nam", khán giả sẽ cảm nhận những hình ảnh cảm động từ tâm dịch. Đó là hình ảnh các y, bác sĩ, sinh viên y khoa, các cán bộ, chiến sĩ quân đội tình nguyện về vùng tâm dịch giúp người dân; là các cá nhân, tổ chức khắp cả nước với sự sẻ chia ấm áp tình người... 

MV "Sức mạnh Việt Nam" góp thêm nguồn cổ vũ tinh thần tích cực, với thông điệp "cùng đoàn kết, chúng ta sẽ vượt qua tất cả". 

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục