Ban nhạc Ngọt không tham gia các tour diễn 2024, Ban tổ chức có phương án hoàn vé

Sau khi ban nhạc Ngọt thông báo ngừng hoạt động, sáng 26-3, Ban tổ chức các chương trình đã định có sự tham gia của ban nhạc này là CAM Gala “i” và “Những thành phố mơ màng summer tour 2024” đã có thông tin chính thức. Theo đó, ban nhạc Ngọt sẽ không đồng hành cùng các chương trình.

Ban tổ chức chương trình CAM Gala “i” - giao hưởng kết hợp với các thể loại âm nhạc khác, thông tin: “Sau khi trao đổi trực tiếp với đại diện của Ngọt, vì lý do bất khả kháng từ phía ban nhạc, Ngọt chính thức xác nhận sẽ không tham gia chương trình CAM Gala “i” vào ngày 6-4 tại thành phố Hồ Chí Minh và 12-4 tại Hà Nội”.

Ban nhạc Ngọt không đồng hành với hai chương trình lớn như đã định.

Với vai trò tổ chức, đơn vị CAM by 8 cam kết bảo đảm về mặt chất lượng và số lượng các nghệ sĩ, ban nhạc tham gia. Cụ thể, có 30 nghệ sĩ giao hưởng đồng hành cùng 10 nghệ sĩ và ban nhạc indie (độc lập) ở mỗi thành phố.

Ngoài ra, CAM by 8 sẽ gửi tặng thêm tới khán giả tham gia chương trình những phần quà nhỏ như lời cảm ơn về sự ủng hộ và đồng hành của các bạn.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình CAM Gala “i” cũng thông tin về việc hủy vé và hoàn tiền. Theo thông báo, ngay từ ban đầu, Ban tổ chức đã quy định không áp dụng đổi, trả vé sau khi đã xác nhận thanh toán thành công vì bất kỳ lý do gì. Tuy nhiên, trước tình huống bất khả kháng của Ngọt, Ban tổ chức và Ngọt cùng quyết định đưa ra phương án hoàn lại 50% giá trị vé đã mua cho các khán giả không tiếp tục đồng hành cùng chương trình CAM Gala “i”. Thời hạn nhận đăng ký hoàn lại đến 23h59 ngày 28-3.

Còn phía Ban tổ chức chương trình “Những thành phố mơ màng summer tour 2024”, cũng thông tin: “Vì lý do bất khả kháng, Ngọt sẽ không tiếp tục đồng hành cùng “Những thành phố mơ màng summer tour 2024” trong thời gian tới. Ban nhạc sẽ không tham gia biểu diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh”.

Đại diện Ban tổ chức gửi lời xin lỗi khán giả và cho biết sẽ sớm công bố danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình, đồng thời cam kết số lượng nghệ sĩ và ban nhạc vẫn sẽ đầy đủ như ban đầu, cũng như bảo đảm chất lượng của chương trình.

Về các vấn đề liên quan tới vé, theo quy định của Ban tổ chức “Những thành phố mơ màng summer tour 2024”, trong trường hợp show vẫn được diễn ra theo đúng thời gian, Ban tổ chức không hỗ trợ hoàn trả vé dưới bất kỳ lý do gì.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục