Chiêm Hóa phát động phong trào thi đua năm 2022

- Ngày 10-2, UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua năm 2022.

Năm 2021, các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện được gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” ở mỗi cấp, mỗi ngành, mỗi tổ chức, cơ quan, đơn vị đã tạo thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong toàn Đảng, cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2021 đã đề ra.

Lãnh đạo Huyện ủy Chiêm Hóa khen thưởng các điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc
trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

Kết quả, huyện đã xét trình UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho 04 tập thể, tặng danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” cho 02 tập thể, tặng Bằng khen cho 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua yêu nước năm 2021. UBND huyện đã tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng 80 tập thể lao động tiên tiến, 236 cá nhân Chiến sỹ thi đua cơ sở; 1.707 cá nhân lao động tiên tiến; Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 342 tập thể và 512 cá nhân; khen thưởng trong các chuyên đề 422 tập thể, 748 cá nhân.

Tại lễ phát động, UBND huyện chỉ đạo, toàn huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân; tích cực triển khai thực hiện các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII đã đề ra; tiếp tục triển khai đồng bộ và hiệu quả chiến lược phòng, chống dịch Covid-19 và chương trình phục hồi, phát triển kinh tế- xã hội. 

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn của huyện Chiêm Hóa ký kết giao ước thi đua năm 2022

Nhân dịp này, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn của huyện ký giao ước thi đua năm 2022; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện  khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

Tin, ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục