Thủ tướng Australia Anthony Albanese uống bia hơi, ăn bánh mỳ Hà Nội

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Thủ tướng Australia Anthony Albanese đã trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tại một quán bia hơi bình dân trên phố cổ Hà Nội.

Ngày 3/6, Thủ tướng Australia Anthony Albanese đã đến Hà Nội trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc chính thức tại Việt Nam. Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của ông Anthony Albanese tới Việt Nam kể từ khi nhậm chức và chỉ 2 tháng sau chuyến thăm cấp Nhà nước của Toàn quyền Australia David Hurley, thể hiện sự coi trọng của Australia trong quan hệ với Việt Nam.

Thủ tướng Australia Anthony Albanese chọn địa điểm thưởng thức bữa trưa tại một quán bia hơi trên phố Đường Thành (Hà Nội).

Thủ tướng Australia Anthony Albanese khá thích thú về bánh mỳ pate của Việt Nam.

Tại đây, ông cùng các cộng sự đã thưởng thức món bánh mỳ truyền thống Hà Nội và bia hơi - thức uống quen thuộc của người dân Thủ đô trong những ngày hè nắng nóng.

Thủ tướng Australia Anthony Albanese thưởng thức những cốc bia hơi mát lạnh giữa ngày hè Hà Nội.

Thủ tướng Australia Anthony Albanese dành lời khen với bánh mỳ truyền thống của Việt Nam.

Hình ảnh nguyên thủ, lãnh đạo các nước bình dị đi dạo, ăn những món đặc sản trên những con đường, tuyến phố không còn xa lạ với những người dân Việt Nam. Ẩm thực độc đáo, con người thân thiện, hiếu khách của Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Thủ tướng Australia Anthony Albanese uống 3 cốc bia và khen ngợi "đồ ăn Việt Nam rất ngon".

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục