Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao huy hiệu Đảng tại Hàm Yên

- Chiều 17-4, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng
cho đảng viên Ngô Văn Chúp, Đảng bộ Thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang đã trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đồng chí Phạm Thị Hồng, sinh hoạt tại Chi bộ thôn 9 Minh Quang, xã Minh Hương và đảng viên Ngô Văn Chúp, đảng viên tổ dân phố Tân Bình, thị trấn Tân Yên. 
 
Phát biểu với các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Hồng Trang khẳng định, việc trao tặng huy hiệu đối với các đảng viên thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và Nhà nước đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí cũng luôn thể hiện được vai trò gương mẫu, tận tụy, cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc, luôn là tấm gương sáng để con cháu, các đảng viên trẻ và quần chúng nhân dân noi theo.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiển tra Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng
cho đồng chí Phạm Thị Hồng, thôn 9 Minh Quang, xã Minh Hương.

Đồng chí đề nghị các đảng viên được trao huy hiệu tiếp tục tiên phong gương mẫu trong mọi hoạt động. Đặc biệt cần phát huy vai trò, tích cực tuyên truyền nhân dân tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Vận động nhân dân thực hiện nghiêm các quy định trong phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đoàn kết chung sức xây dựng nông thôn mới, góp phần đưa huyện Hàm Yên đạt chuẩn nông thôn mới theo lộ trình đã đề ra.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục