Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng tại thị trấn Na Hang

- Chiều 19-1, đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - xã hội, HĐND tỉnh đã đến dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đợt 3-2-2022 tại Đảng bộ thị trấn Na Hang.

Đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho đảng viên Vi Thị Ảnh, Chi bộ tổ dân phố 5, Đảng bộ Thị trấn Na Hang.

Tại buổi lễ đã có 3 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm và 1 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nông Thị Bích Huệ cảm ơn những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đồng thời khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của người đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, các đảng viên cao tuổi tiếp tục là tấm gương sáng, luôn gương mẫu đi đầu, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chung sức, chung lòng, cùng với các đảng viên xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương đổi mới, là tấm gương sáng để con cháu, các đảng viên trẻ và quần chúng nhân dân noi theo.

Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục