58 học viên tốt nghiệp Cao cấp Lý luận chính trị khóa 2021-2023

- Ngày 25-4, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực 1 tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Tuyên Quang (khóa học 2021-2023).

Các đại biểu dự Lễ bế giảng.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Tiến sỹ Vũ Văn Hậu, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực 1; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy và một số ban, ngành của tỉnh.

Lớp Cao cấp Lý luận chính trị có 58 học viên là lãnh đạo, quản lý, cán bộ, công chức của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các huyện, thành phố trong tỉnh. Qua 2 năm học tập, các học viên đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; những kiến thức về chính trị, kinh tế, xã hội… Các học viên đã hoàn thành 19 môn học với 3 môn thi tốt nghiệp.

Kết thúc khóa học, có 3 học viên đạt loại giỏi, 51 học viên đạt loại khá, 4 học viên đạt loại trung bình khá. Đặc biệt, có 3 học viên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện được nhận giấy khen của Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực 1.

Lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực 1 trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Phát biểu bế giảng lớp học, Tiến sỹ Vũ Văn Hậu, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực 1 đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên và học viên. Qua khóa học, các học viên đã được trang bị hệ thống tri thức lý luận chính trị cơ bản làm cơ sở cho việc củng cố lập trường cách mạng, đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước, gắn lý luận với thực tiễn. Từ đó xây dựng tác phong chuẩn mực của người cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt.

Tại Lễ bế giảng, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nông Thị Bích Huệ phát biểu đề nghị các học viên vận dụng sáng tạo, linh hoạt những kiến thức được trang bị vào thực tiễn công tác ở địa phương, cơ quan, đơn vị, giải quyết có hiệu quả nhiệm vụ được giao, góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng vào cuộc sống một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất; thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đề ra, phấn đấu đưa Tuyên Quang phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc...

Tin, ảnh: Giang Lam

Tin cùng chuyên mục