Đề phòng trộm cắp, móc túi, cướp giật tài sản trong dịp lễ hội

- Để đảm bảo an ninh, an toàn trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Lễ hội Thành Tuyên năm 2022, Công an tỉnh khuyến cáo nhân dân và du khách cần đề cao cảnh giác, đề phòng trộm cắp, móc túi, cướp giật tài sản khi tham gia lễ hội.

Công an tỉnh khuyến cáo nhân dân và du khách cần đề cao cảnh giác, đề phòng trộm cắp, móc túi,
 cướp giật tài sản khi tham gia Lễ hội Thành Tuyên.

Theo đó, từ nay đến giữa tháng 9- 2022, trên địa bàn thành phố Tuyên Quang sẽ diễn ra chuỗi hoạt động hưởng ứng Lễ hội Thành Tuyên năm 2022. Dự báo dịp này, thành phố sẽ đón lượng đông đại biểu, du khách và nhân dân. Đây cũng là dịp để các đối tượng xấu ở các địa bàn khác lợi dụng hoạt động vi phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh.

Công an tỉnh khuyến cáo người dân, du khách khi tham gia lễ hội không nên mang theo nhiều tiền mặt, vật dụng có giá trị (như hoa tai, dây chuyền vàng...) và các giấy tờ quan trọng. Du khách, người dân đi theo đoàn đông người nên đi sát nhau và nhắc nhở cùng bảo vệ tài sản. Khi phát hiện vụ việc trộm cắp, móc túi, cướp giật tài sản thì liên hệ với lực lượng Công an đang làm nhiệm vụ tại các điểm, chốt gần nhất hoặc liên hệ số điện  02073.822.657 để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.

Công Vượng

Tin cùng chuyên mục