Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

- Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” .
 

 

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà
cho các hộ nghèo, gia đình chính sách xã Kim Phú

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 3-2, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” cho gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Kim Phú và phường Mỹ Lâm (TP Tuyên Quang). Dự và trao quà cho các hộ gia đình có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang.

Tại buổi lễ trao tặng quà, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Kim Dung nhấn mạnh: tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Thời gian qua, Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đã có nhiều chính sách và các hoạt động chăm lo đời sống cho hộ nghèo, gia đình chính sách và đồng bào dân tộc thiểu số, giúp các gia đình vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế. Đồng chí mong muốn hoạt động “Tết vì người nghèo” cần tiếp tục được triển khai sâu rộng, thu hút sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, để nghĩa cử cao đẹp này ngày càng được lan tỏa trong cộng đồng. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị đảng bộ, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số để các gia đình đón xuân mới vui tươi, đầm ấm, an toàn trong phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Kim Dung đã trao 100 suất quà Tết, mỗi suất 1 triệu đồng của các đơn vị tài trợ: Công ty TNHH Thành Hưng, Vietinbank chi nhánh Tuyên Quang, Công ty Xăng dầu Tuyên Quang cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam xã Kim Phú, phường Mỹ Lâm.

Tin, ảnh: Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục