Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nông Thị Bích Huệ tặng quà gia đình chính sách tại huyện Na Hang

- Chiều 31-1, đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết người cao tuổi, gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Na Hang (Na Hang).

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nông Thị Bích Huệ trao Thiếp chúc thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước và tặng quà cụ Nông Thị Đệ.

Thăm và trao quà của Chủ tịch nước cho cụ Nông Thị Đệ 100 tuổi ở tổ dân phố 7, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã hỏi thăm sức khỏe, động viên và chúc cụ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu trong gia đình.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà thương binh hạnh 4/4 Nguyễn Xuân Trường.

Tại 2 gia đình thương binh hạng 4/4 là ông Nguyễn Xuân Trường, tổ dân phố 8 và ông Ma Văn Thung, tổ dân phố 4, đồng chí Nông Thị Bích Huệ đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, cống hiến của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, giáo dục các thế hệ con cháu tích cực học tập, lao động, đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp...

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Na Hang tặng quà thương binh Ma Văn Thung.

Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới, các cấp, ngành của huyện Na Hang cần quan tâm, thực hiện tốt các chính sách đối với người có công, gia đình chính sách và người cao tuổi trên địa bàn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục