Liên kết hợp tác, phát triển sản phẩm du lịch Tuyên Quang - Hà Giang

Video không hợp lệ
- Ngày 12-5, tại Khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang, UBND tỉnh phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang, Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel (Công ty Vietravel) tổ chức Hội nghị liên kết, hợp tác phát triển sản phẩm du lịch Tuyên Quang - Hà Giang.

Các đồng chí: Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và ông Trần Đoàn Thế Duy, Tổng Giám đốc Công ty Vietravel đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh và các huyện của hai tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang; đại diện các công ty lữ hành, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Lãnh đạo hai tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang chứng kiến ký kết hợp tác giữa Công ty Vietravel với Ban Quản lý các Khu du lịch tỉnh.

Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của 2 tỉnh tới công ty lữ hành, các cơ quan thông tấn, báo chí, đơn vị quản lý du lịch trong nước; kết nối triển khai các tua tuyến, phát triển sản phẩm du lịch của hai tỉnh. Bước đầu, Công ty Vietravel đang liên kết triển khai hiệu quả tua du lịch “Huyền thoại sông Gâm” (Hà Nội - Hà Giang - Du Già - Việt Quang - Lâm Bình - Na Hang - Tân Trào). Đại diện các đơn vị quản lý du lịch, đơn vị lữ hành, cơ quan báo chí… cũng đóng góp ý kiến, chia sẻ, đề xuất xây dựng thêm các tua tuyến, tạo ra những chương trình du lịch hấp dẫn, gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng. Với những dịch vụ tối ưu, điểm đến mới lạ hấp dẫn mang lại cho du khách những trải nghiệm mới để níu giữ chân du khách.

​Đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương nhấn mạnh, Tuyên Quang và Hà Giang là hai tỉnh có nhiều nét tương đồng, giàu truyền thống cách mạng, có nhiều lợi thế phát triển du lịch như sự đa dạng về địa hình, khí hậu, cảnh đẹp, có nhiều di tích lịch sử, cách mạng… Khi liên kết, hợp tác phát triển du lịch sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của mỗi địa phương; bổ trợ cho nhau, tạo thành chuỗi sản phẩm du lịch hấp dẫn, góp phần phát triển du lịch bền vững giữa hai tỉnh. Từ những ý kiến đóng góp từ hội nghị, tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Hà Giang sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp lữ hành khai thác, xây dựng các tua hấp dẫn, để trong tương lai không xa du lịch Tuyên Quang sẽ trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo hai tỉnh đã chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Vietravel với các Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh; với các doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang.

Tin, ảnh: Vân Anh

Tin cùng dòng sự kiện