Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Giải mã sức hút siêu phẩm mới ra mắt của chủ đầu tư Novaland

Xu hướng nghỉ dưỡng tại gia đang lên ngôi trong một vài năm trở lại đây. Có thể nói, đây là nhu cầu cơ bản và tất yếu khi chất lượng cuộc sống được nâng cao. Đón đầu làn gió mới này phải kể đến các dự án khủng của nhà Novaland và trong đó đặc biệt không thể bỏ qua phân khu Đảo Phượng Hoàng của dự án Aqua City.

Novaland đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng tại gia

Đại dịch coivd đang làm thay đổi khá nhiều thói quen và nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến xu hướng lựa chọn nhà ở với phong cách nghỉ dưỡng tại gia. Và đón đầu làn gió mới này phải kể đến các dự án khủng của nhà Novaland và trong đó đặc biệt không thể bỏ qua phân khu Đảo Phượng Hoàng của dự án Aqua City.

Đảo Phượng Hoàng Aqua City là một trong những không gian sống xanh vì sức khỏe của mọi nhà do Novaland thành lập và phát triển. Dự án được đánh giá cao là nơi có vị trí tọa lạc đắc địa nhất nằm trong khu vực phía Đông của TP Hồ Chí Minh - Một trong những vùng đất sinh nguyên sinh hiếm có của đất nước.

Với sự kết hợp tuyệt đỉnh của các yếu tố sinh thái, Đảo Phượng Hoàng Aqua City là sự  bao bọc bởi hệ thống sông nước tự nhiên cùng nhiều tiện ích, không gian sống xanh hoàn hảo, Đảo Phượng Hoàng Aqua City. Nơi đây hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để bán hoàn toàn có thể đầu tư cho mình một môi trường sống sinh thái hiện đại và chuẩn mực.

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp cho cư dân hiện đại

Bên cạnh sức hút nhờ phong cách sống mới, Aqua City còn hấp dẫn nhà đầu tư cùng các cư dân bởi hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp.

Trong cuộc sống hiện nay, nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư lập nghiệp chất lượng, trong lành và đầy đủ tiện nghi luôn là điều mà con người ta đưa lên hàng đầu. Trong đó, dự án Đảo Phượng Hoàng Aqua City dù chỉ mới được triển khai xây dựng cách đây không lâu nhưng đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi quy mô khủng và cực kỳ tiện ích.

Tại đây sở hữu đa dạng trong các khu vui chơi dành cho trẻ em, sân thể dục thể thao, khu cắm trại, phòng gym, khu nướng BBQ. Đặc biệt, nội khu được tích hợp đầy đủ các cửa hàng dịch vụ tiện lợi như: siêu thị, cửa hàng thời trang, cửa hàng tiện lợi,...

Nhằm mang đến cuộc sống thư thái, Aqua City còn sở hữu riêng công viên bờ sông thoáng đãng với chiều dài lên đến 2,961m. Bên cạnh đó tổng thể dự án còn có 6 công viên mini cùng các công viên cộng đồng rộng rãi, thoáng mát, thoải mái. Aqua City hiện sở hữu 19 khu chức năng hoạt động ngoài trời cực kỳ đa dạng cùng các tiện ích tuyệt vời khác như: bến du thuyền, Aqua Complex, phố mua sắm,...

Đảo Phượng Hoàng Aqua City - Sức hút đến từ phong cách thương gia

Đảo Phượng Hoàng Aqua City Novaland là công trình đô thị đẳng cấp mang đến các sản phẩm kiến trúc thiết kế hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây chính là một hòn đảo nhiệt đới hiện đại với sự tổng hợp của hàng loạt yếu tố về ánh sáng mặt trời, không khí trong lành, mát mẻ chắc chắn sẽ là nơi an sinh vô cùng lý tưởng cho con người.

Đảo Phượng Hoàng Aqua City luôn được đánh giá cao là hòn đảo có sức hút mãnh liệt từ phong cách thương gia. Điểm đặc biệt chính là dự án được xây dựng trên một hòn đảo biệt lập mang hình dáng chim Phượng Hoàng với hơn 9km đường bờ sông.

Với phong cách thiết kế hiện đại, không gian mở rộng cùng các chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, Đảo Phượng Hoàng Aqua City hứa hẹn trong thời gian sắp tới sẽ sớm hoàn thành và mang đến quý khách hàng một môi trường sống lý tưởng và tốt nhất hiện nay.

Nhà đầu tư chính của Đảo Phượng Hoàng Aqua City chính là Novaland - Một trong những tên tuổi uy tín trên thị trường đầu tư bất động sản từ trước đến nay. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện giao dịch và mua nhà ở tại Đảo Phượng Hoàng Aqua City.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0789 355 779

Email: sale@duanaquacity.vn

Số 26 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Q.2, TP. HCM.

Số 74 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

Số 179 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Số 65 đường Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Số 65 Ngô Thì Nhậm, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Tin cùng chuyên mục