Giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

- Chiều 1-1, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Yên Sơn phối hợp một số CLB khiêu vụ ở các huyện, thành phố tổ chức Chương trình Giao lưu văn nghệ, dân vũ, trình diễn trang phục dân tộc mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Màn đồng diễn dân vũ của các CLB tại chương trình giao lưu văn nghệ.

Chương trình có 16 đội với trên 200 diễn viên quần chúng đến từ các CLB khiêu vũ xã, phường của thành phố Tuyên Quang, huyện Sơn Dương và Yên Sơn tham gia. Các đội thi 2 phần, gồm: thi trình diễn trang phục dân tộc và khiêu vũ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước trên con đường đổi mới và phát triển.

Tại chương trình giao lưu, các CLB Khiêu vũ của thành phố Tuyên Quang, Sơn Dương và Yên Sơn tổ chức màn đồng diễn dân vũ, gồm trên 200 diễn viên quần chúng với trang phục áo dài và trang phục dân tộc thể hiện các tiết mục “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi và Xuân yêu thương” .

 Phần thi trình diễn trang phục dân tộc của các đội.

Kết thúc, Ban tổ chức trao 10 giải xuất sắc và 6 giải nhất cho các tiết mục dự thi.

Tối cùng ngày, tại sân khấu lớn Hội trường UBND huyện Yên Sơn, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện phối hợp với Võ đường Huỳnh Nhuận tổ chức biểu diễn những tiết mục múa lân phục vụ bà con nhân dân trong ngày Xuân.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục