Hoàn thiện mình để xứng đáng với danh hiệu cao nhất

- Trải qua các phần thi trình diễn áo dài, trang phục đi biển, trang phục dạ hội và ứng xử một cách xuất sắc, thí sinh mang số báo danh 030- Vũ Phương Thảo đã đoạt danh hiệu Người đẹp xứ Tuyên năm 2022.

Vũ Phương Thảo sinh ra và lớn lên tại Sơn Dương. Từ bé Thảo là một cô học trò chăm ngoan, học giỏi. Cô gái sinh năm 2000 có phương châm sống là “Đừng chờ đợi những gì bạn muốn mà hãy đi tìm kiếm chúng”. Hiện nay, em đang là sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng các nhà tài trợ trao Danh hiệu và Vương miện Người đẹp xứ Tuyên cho thí sinh Vũ Phương Thảo. Ảnh:Thanh Phúc

Thảo có vẻ đẹp hình thể khá chuẩn: Cao 1m67, nặng 51 kg, số đo ba vòng: 83-63-94. Không những thế, thí sinh mang số báo danh 030 còn thuyết phục Ban Giám khảo với câu trả lời ứng xử hay nhất. Với câu hỏi “Em quan niệm như thế nào là hạnh phúc?”. Thảo tự tin trả lời một cách thông minh, sắc sảo: “Theo em hạnh phúc không có định nghĩa riêng, mỗi người có một khái niệm hạnh phúc riêng. Hạnh phúc có thể là nụ cười những em thơ nghèo khó, những giọt nước mắt đoàn tụ sau những tháng ngày dịch bệnh Covid-19. Và với bản thân em, hạnh phúc là được đứng trong top 5, em có quyền tự hào và tự tin tỏa sáng…”. Câu trả lời của em đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Trong giây phút đăng quang, Thảo xúc động nói: “Em rất tự hào là người con Tuyên Quang. Đạt danh hiệu là một niềm vinh dự lớn của em và gia đình. Em sẽ cố gắng trau dồi kiến thức và hoàn thiện bản thân để xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, giới thiệu quảng bá hình ảnh con người và quê hương xứ Tuyên đến bạn bè năm châu”.

Giang Lam

Tin cùng chuyên mục