Khát vọng quảng bá hình ảnh xứ Tuyên

- “Điều khiến em tự hào về quê hương Tuyên Quang là truyền thống quê hương cách mạng, giàu giá trị văn hóa truyền thống, giàu bề dày lịch sử. Tự hào con người Tuyên Quang nhân hậu, dịu dàng. Con gái Tuyên Quang hiền lành, chất phác, giàu đức hy sinh. Em tự hào là người con Tuyên Quang đó là lý do em đứng ở đây ngày hôm nay…”.

Đó chính là câu trả lời ấn tượng của Lê Khánh Linh khi được hỏi “Điều khiến em cảm thấy tự hào nhất về quê hương Tuyên Quang của mình”. Linh đã vinh dự giành được danh hiệu Người đẹp thứ Nhất tại Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2022.

Người đẹp thứ Nhất Lê Khánh Linh trình diễn trang phục dạ hội

Lê Khánh Linh sinh ra và lớn lên tại thành phố Tuyên Quang. Hiện em là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Linh tạo ấn tượng với người đối diện với nụ cười tươi tắn, thân thiện. Linh có vóc dáng, hình thể đẹp, cao 1m72, nặng 52kg, số đo 3 vòng 79-62-93. Linh chia sẻ, tham gia cuộc thi là một điều may mắn trong cuộc đời em. Đây là cơ hội rất lớn để em học hỏi và hoàn thiện bản thân mình. Em càng tự hào về mảnh đất con người xứ Tuyên. Em hứa mang mọi sức lực trí tuệ để cống hiến, quảng bá hình ảnh quê hương mình.  

Giang Lam

Tin cùng chuyên mục