Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

- Ngày 29 và 30-10, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
 

Dự chương trình có đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sơn Dương và Cụm 3 các trường THPT huyện Yên Sơn và trường Phổ thông Tuyên Quang.

Tham dự hội diễn có 13 đội đến từ Phòng Giáo dục và Đào tạo 7 huyện, thành phố và 6 cụm, khối các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Các đội tham dự đã thể hiện các tiết mục văn nghệ trong vòng 30 phút với đa dạng thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, độc tấu nhạc cụ dân tộc… Các tiết mục đều thể hiện chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thầy cô giáo và mái trường, nét đẹp độc đáo và truyền thống các dân tộc.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao cờ lưu niệm cho 13 đội tham dự hội diễn văn nghệ.

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 26 giải cho các tiết mục tham dự hội diễn của Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố; 9 giải cho khối các trường THPT. Ban tổ chức trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba, 5 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đội. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sơn Dương và Cụm 3 gồm các trường THPT huyện Yên Sơn và trường Phổ thông Tuyên Quang.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, qua đó nhằm tôn vinh, thể hiện nét đẹp truyền thống của ngành Giáo dục, tạo động lực để các trường học thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học đã đề ra. Đồng thời đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong cán bộ, giáo viên, học sinh trong các trường học.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục