Khai mạc hoạt động hè năm 2024

- Sáng 2-6, Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2024.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho 3 cá nhân.

Hoạt động hè năm 2024 của Trung tâm tập trung bồi dưỡng, phát triển năng khiếu cho thanh, thiếu nhi ở các lĩnh vực: nghệ thuật, mỹ thuật, TDTT, công tác Đội, các CLB, Đội, nhóm, lớp kỹ năng. Qua đó phát hiện, lựa chọn những nhân tố tiêu biểu để thành lập đội tuyển năng khiếu, đội nòng cốt, phục vụ hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Đồng thời tham gia các cuộc thi, liên hoan do khu vực và Trung ương tổ chức, tạo môi trường học tập bổ ích, giúp các em có một mùa hè an toàn, vui tươi, ý nghĩa.

Nhân dịp này, Nhà thiếu nhi quận 5 và quận 7 (TP Hồ Chí Minh) đã gửi tặng 20 phần quà cho các em thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các em có thành tích trong học tập sinh hoạt tại Trung tâm, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn và các em có thành tích trong học tập, sinh hoạt tại Trung tâm.

Cũng tại buổi khai mạc, Hội đồng Đội Trung ương đã tặng Bằng khen cho 3 cá nhân; BCH Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 8 cá nhân. BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và BCH Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen cho tập thể Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh; BCH Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho tập thể 3 Phòng, Đội thuộc Trung tâm đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Tại buổi khai mạc, các em thiếu nhi đã biểu diễn một chương trình văn nghệ, võ thuật và múa lân sư đặc sắc hưởng ứng và chào mừng các hoạt động hè năm 2024.

Khánh Vân

Tin cùng chuyên mục