Thiết kế nội thất - giải pháp toàn diện cho nhà phố

Không gian sống là một chuỗi liên kết giữa kiến trúc, nội thất, màu sắc, ánh sáng,… Thiết kế nội thất nhà phố - thiết kế không gian sống mang đến ngôi nhà lý tưởng để bạn sống vui - sống khỏe - sống trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến giải pháp thiết kế không gian sống này. Một giải pháp mang tính tổng thể giải quyết các vấn đề không gian một cách toàn diện.

Thiết kế nội thất là giải pháp toàn diện cho không gian nhà phố

Thiết kế nội thất nhà phố là gì? Tại sao cần thiết kế nhà phố?

Thiết kế nội thất nhà phố là việc tổ chức, bố trí không gian nhà phố phù hợp với công năng sử dụng. Việc bố trí này cần thỏa mãn nhu cầu cũng như cảm xúc của chủ nhà. Song nội thất không thể thiếu đi sự hài hòa của chất liệu, màu sắc, ánh sáng, nghệ thuật và các điều kiện tự nhiên. Nhờ đó, không gian nội thất nhà phố có tính thẩm mỹ cao hơn, thỏa mãn các nhu cầu sử dụng.

Ở phương Tây, dịch vụ thiết kế nội thất phát triển mạnh mẽ. Tại Việt Nam, dịch vụ chỉ mới phát triển khoảng 5 năm đổ lại đây. Dự đoán trong tương lai xu hướng thiết kế nội thất sẽ tiếp tục phát triển, bởi:

Thiết kế nội thất nhà phố nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

Thiết kế từ ban đầu giúp bạn hạn chế chỉnh sửa sau khi thi công

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, mọi người thường không đủ thời gian để làm tất cả những gì mình muốn. Chưa kể thiết kế nội thất ngôi nhà có nhiều vấn đề cần giải quyết. Làm nội thất không ưng ý còn phải chỉnh sửa, làm đi làm lại nhiều lần. Chi phí nội thất đã cao nay còn phải nhân theo cấp bội. Người thông minh sẽ tìm người thông minh khác giúp đỡ mình. Các KTS, NTK nội thất với chuyên môn cao sẽ là nơi để bạn an tâm gửi gắm ngôi nhà. Quy trình làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng, hạn chế những sai sót, chỉnh sửa.

Thỏa mãn nhu cầu sử dụng không gian trong nhà phố

Bố trí không gian nội thất nhà phố khoa học hơn dưới góc nhìn tổng quát

Nhà phố hẹp và bí bách luôn là vấn đề của nhiều gia đình. Dưới sự tư vấn từ các KTS, NTK nội thất, bạn có thể bố trí không gian khoa học. Nội thất thiết kế thông minh phù hợp với đặc trưng của từng ngôi nhà. Thiết kế không gian tối ưu, tạo cảm giác rộng thoáng nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu sử dụng.

Đồng thời, các chuyên gia kinh nghiệm sẽ nhìn ra được những vấn đề mà bạn chưa nhìn thấy. Đưa ra lời khuyên, giải pháp linh hoạt cho các vấn đề, mong muốn của bạn.

Thiết kế không gian nhà phố có tính thẩm mỹ cao

Nội thất nhà phố theo phong cách Indochine hiện đại

Muôn đời cái đẹp luôn được ưu ái. Thiết kế nội thất giúp bạn có cơ hội tạo dựng không gian sống phù hợp với sở thích, cá tính, lối sống riêng của gia đình. Song, con mắt thẩm mỹ và sự tỉ mỉ của nhà thiết kế càng truyền thêm nhiều cảm hứng để bạn hoàn thành ngôi nhà ước mơ. Phong cách thiết kế được định hình cho cả căn nhà mang đến sự đồng nhất. Bạn có thể tham khảo các phong cách đến từ nhiều vùng khác nhau như: phong cách Indochine, phong cách Scandinavian, phong cách Bohemian, …

Giải pháp toàn diện cho không gian nhà phố

Thiết kế nội thất nhà phố cần tính chuyên môn cao để đưa ra được thiết kế mang tính tổng thể, thống nhất. Nếu bạn muốn tìm KTS, NTK nội thất đến giúp mình hoàn thiện nội thất căn nhà thì liên hệ DecoFuni. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất DecoFuni cung cấp giải pháp toàn diện cho không gian nội thất nhà phố.

Đội ngũ KTS, NTK nội thất kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng đội thi công lành nghề làm việc phối hợp chặt chẽ. Thiết kế ra như thế nào thì thi công giống như thế đó, cam kết giống đến 80 - 90%.

Đội ngũ KTS, NTK nội thất DecoFuni luôn làm việc hăng say mang đến những  công trình hoàn hảo

Với hơn 6 năm hoạt động, DecoFuni đã thực hiện + 500 loại hình nhà ở từ chung cư, nhà phố, biệt thự. Nội thất gỗ công nghiệp cao cấp từ An Cường, Ba Thanh, gần gũi, bảo vệ môi trường. DecoFuni cam kết bảo hành kết cấu các sản phẩm nội thất lên đến 12 tháng. Đồng thời, hỗ trợ sửa chữa miễn phí trong 12 tháng tiếp theo sau bảo hành. Lớp sơn phủ 2K bền màu, chống trầy xước giữ vẻ đẹp tươi mới, bảo hành lên đến 5 năm.

Ngôi nhà có nghĩ ý lớn, gắn bó đi theo cả cuộc đời của mỗi người. Nhà là tổ ấm, nhà là nơi trở về, “an cư thì mới lạc nghiệp”. Vậy nên, thiết kế nhà ở được các gia đình Việt chú trọng. Bạn muốn liên hệ dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố có thể liên hệ DecoFuni theo thông tin sau. DecoFuni luôn lắng nghe và mang đến những giải pháp thiết kế nhà phố phù hợp. 

Thông tin liên hệ chi tiết

Công ty TNHH Funi - DecoFuni

Địa chỉ: 23/4 Lâm Thị Hố, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Tp HCM.

Email: decofuni@gmail.com

Hotline: 0888 794979 - 0938 605 886.

Website: https://decofuni.com

Tin cùng chuyên mục