Kiểm tra tiến độ thi công các dự án di dân tái định cư thủy điện Tuyên Quang

- Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công các dự án di dân tái định cư thủy điện Tuyên Quang năm 2022, ngày 22-3, Ban Di dân tái định cư thủy điện Tuyên Quang phối hợp với Công ty Điện lực Tuyên Quang đã kiểm tra tiến độ thi công, tháo gỡ khó khăn một số công trình vốn di dân tái định cư trên địa bàn 2 huyện Na Hang và Lâm Bình.

Đoàn kiểm tra một số hạng mục công trình có vốn di dân tái định cư thủy điện Tuyên Quang.

Đoàn đã kiểm tra công trình cầu qua suối vào khu tái định cư Phai Tre B, thị trấn Lăng Can; dự án cải tạo nâng cấp công trình đường giao thông từ thị trấn Lăng Can đi xã Phúc Yên (Lâm Bình); cải tạo, nâng cấp đường trục chính từ đường ĐT 176 đến Pắc Kẹn, xã Thanh Tương (Na Hang). Các dự án này được khởi công từ cuối năm 2021 và hoàn thành trong năm 2022.

Đoàn kiểm tra tiến độ thi công cầu Phai Tre B, thị trấn Lăng Can (Lâm Bình).

Qua kiểm tra thực tế, một số vướng mắc trong quá trình thi công của nhà thầu đã được chủ đầu tư và các đơn vị liên quan giải quyết kịp thời, nhất là thống nhất phương án di chuyển cột điện để thi công cầu, đường. Đoàn kiểm tra đề nghị các nhà thầu tiếp tục đẩy nhanh tiến độ, thi công các công trình đảm bảo chất lượng, sớm hoàn thiện, đưa vào sử dụng đúng hợp đồng đã ký kết.    

  Tin, ảnh: Cao Huy

Tin cùng chuyên mục