Agribank Tuyên Quang tri ân khách hàng

- Ngày 28-3, Agribank Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (26-3-1988-26-3-2023).

 

 

Các đại biểu dự Hội nghị tri ân khách hàng của Agribank nhân dịp 35 năm ngày thành lập.

Trong chặng đường 35 năm, cùng với sự phát triển của Agribank Việt Nam, Agribank Tuyên Quang là chi nhánh hạng I, luôn kiên trì nhiệm vụ là ngân hàng thương mại nhà nước đứng đầu về quy mô, mạng lưới, tài sản, con người, giữ vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Với triết lý kinh doanh “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, đến 31-12-2022, tổng nguồn vốn huy động và dư nợ cho vay của Agribank Tuyên Quang đạt trên 19.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% thị phần huy động vốn và cho vay trên địa bàn tỉnh, với trên 120.000 khách hàng tiền gửi và 53.000 khách hàng tiền vay.

 Lãnh đạo các cơ quan tặng lặng hoa chúc mừng Agribank nhân dịp 35 năm ngày thành lập.

Đầu tư tín dụng, Agribank cung ứng nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích và đa dạng kênh phân phối, đáp ứng yêu cầu giao dịch thanh toán của khách hàng, nền kinh tế. Agribank Tuyên Quang cũng là 1 trong 17 chi nhánh toàn quốc triển khai dịch vụ Ngân hàng số Agribank digital với nhiều tiện ích trên nền tảng công nghệ hiện đại. Agribank Tuyên Quang cũng phát huy trách nhiệm là ngân hàng vì cộng đồng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tuyên Quang chúc mừng Agribank Tuyên Quang.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Agribank Tuyên Quang gửi lời tri ân sâu sắc đến đông đảo quý khách hàng đã luôn luôn tin tưởng, đồng hành trong suốt chặng đường hình thành, phát triển của Agribank. Trong giai đoạn tiếp theo, Agribank Tuyên Quang tiếp tục phát huy vai trò chủ đạo trong việc hỗ trợ nguồn đầu tư cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn; thực hiện các chính sách cho vay ưu tiên theo chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, tập trung hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, triển khai các dịch vụ ngân hàng số để đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng…

Nhân dịp này, Agribank Tuyên Quang đã trao tặng 10 phần quà với tổng trị giá 35 triệu đồng cho 10 khách hàng may mắn.    

Tin, ảnh: Đoàn Thư

Tin cùng chuyên mục