Dự án Stella en tropic

Stella En Tropic là dự án phức hợp căn hộ, mặt bằng thương mại, văn phòng và chuỗi dịch vụ thương mại công cộng. Sở hữu vị trí mặt tiền trên đại lộ Võ Văn Kiệt dự án Stella Võ Văn Kiệt gồm 05 block cao 25 ​​tầng. Ngay trong thời đại khan hiếm căn hộ cao tầng như hiện nay thì đây là cơ hội đầu tư lý tưởng. Dự án được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, săn đón.

Phối cảnh dự án

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN STELLA EN TROPIC

Tên dự án: Stella En Tropic 

Địa chỉ tòa nhà: Số 520 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP.HCM 

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita 

Tổng diện tích quy hoạch 30.000 m2 

Mật độ xây dựng: 46,46% 

Loại hình sản phẩm phát triển: Căn hộ, mặt bằng kinh doanh, cao ốc văn phòng 

Số block Căn hộ: 04 block 

Tầng cao: 25 ​​tầng - 02 tầng hầm

Tổng số sản phẩm: 1.000 sản phẩm 

Diện tích căn hộ: 49,83 m2 - 83,05 m2 

Hình thức sở hữu: 

Người Việt Nam: sở hữu vĩnh viễn, 

Người nước ngoài: 50 năm

LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN CĂN HỘ STELLA EN TROPIC

VỊ TRÍ TỌA LẠC ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN STELLA EN TROPIC

Dự án Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân Bình Tân tọa lạc tại số 502 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân. Đại lộ Võ Văn Kiệt được coi là trục giao thông huyết mạch của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cầu nối giữa Đông và Phía Tây Sài Gòn dễ dàng di chuyển đến nhiều tỉnh miền Tây và nhiều quận huyện lớn hơn.

Cư dân Stella có thể kết nối nhanh chóng đến các trục đường lớn như: Nguyễn Văn Linh, An Dương Vương, Kinh Dương Vương, đường 3 tháng 2, thuận tiện di chuyển đến các Quận 1, 5, 6, 10 

Về cơ sở hạ tầng trong tương lai là tuyến metro số 6 Bà Quẹo - Phú Lâm được xây dựng dọc theo đường Lũy Bán Bích và kết thúc tại Depot Tham Lương.

Vị trí dự án

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP ĐẠT CHUẨN 5 SAO CỦA STELLA EN TROPIC

stella en tropic Ngoài lợi thế về vị trí vàng đắc địa, dự án còn được lòng cư dân bởi những tiện ích vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Chính những dịch vụ đặc biệt này đã làm hài lòng khách hàng với chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất. Đồng hành cùng việc xây dựng một môi trường sống hoàn hảo theo đúng tâm của người kiến ​​tạo. 

Ngay trong nội khu căn hộ hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân như:

Phòng lễ tân được thiết kế theo phong cách resort cao cấp với diện tích hơn 1.000 m2. 

Hồ bơi trên đỉnh cao 120m, hồ Skypearl ấn tượng

Trung tâm mua sắm sầm uất kết hợp hệ thống siêu thị và cửa hàng

Phòng tập thể dục và yoga

Công viên thể thao ngoài trời

Đường chạy bộ

Vườn nướng BBQ

Hệ thống các dịch vụ spa giúp thư giãn và chăm sóc sắc đẹp

Nhà trẻ tại nhà, mang đến cho phụ huynh sự an toàn. Ngoài ra, còn tiết kiệm được thời gian di chuyển, trẻ em sẽ được phát triển tốt hơn về thể chất và tinh thần. 

Hệ thống an ninh nghiêm ngặt ...

Tiện ích xung quanh dự án 

Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt. Vì lý do này, cư dân có thể di chuyển đến các vị trí khác rất nhanh chóng. 

Người dân sinh sống tại đây có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong 25 phút. Các địa điểm như trung tâm thành phố, bệnh viện, trường học cũng chỉ mất 10-15 phút di chuyển.

Giáo dục: Trường Mầm non Nam Hùng Vương, Trường Bình Tân, Trường THPT Lê Tấn Bê, Trường THPT Phú Lâm ,. .. 

Y tế: Bệnh viện Đa khoa Bình Tăng, Bệnh viện Đa khoa Quốc Anh, Bệnh viện Quốc tế Minh Anh, Bệnh viện Trì An, Bệnh viện Quốc tế City, ... 

Hệ thống TTTM: Siêu thị Lotte Mart, Siêu thị Coop Mart, Siêu thị TTTM Aeon

Tiện ích khác: Tòa án nhân dân quận Bình Tang, UBND quận, Công an quận, ngân hàng Sacombank, BIDV, AgriBank, ...

Hệ thống tiện ích ngoại khu

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN, NHIỀU KINH NGHIỆM

Tập đoàn Kita được thành lập năm 2014 đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa từ Bắc vào Nam và đang tiến tới mục tiêu trở thành công ty bất động sản có sản phẩm số 1 tại Việt Nam. Với tiềm lực tài chính dồi dào, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, Công ty Kita Group mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang đến không gian sống tiện nghi, trang nhã và thân thiện với môi trường.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Thiết kế căn hộ Stella có quy mô 30.000 m2 được đầu tư thiết kế theo khu phức hợp thương mại gồm căn hộ, biệt thự, mặt bằng kinh doanh, v.v. 

Các căn hộ được thiết kế chi tiết với các loại diện tích như: Căn hộ tại Stella thiết kế đa dạng có diện tích từ 50m2 - 88m2. Tất cả các căn đều có nhiều loại phòng ngủ từ 02 phòng ngủ đến 03 phòng ngủ. 

Ngoài các căn hộ, tại Stella còn có một số nhà liên kế, biệt thự liền kề và cao cấp. Nó sẽ giúp hình thành nên một khu đô thị thịnh vượng trong tương lai gần. Được thiết kế với không gian rộng và đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng về diện tích và không gian riêng tư.

Phòng khách nhà mẫu

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline: 0839247777 để được tư vấn

Tin cùng chuyên mục