Sức hút mạnh mẽ từ nhà phố Merryland Quy Nhơn trên thị trường bất động sản

Merryland Quy Nhơn một dự án du lịch nghỉ dưỡng được triển khai xây dựng vào năm 2020 hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản khu vực Quy Nhơn. Đặc biệt dòng sản phẩm nhà phố Merryland Quy Nhơn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hấp dẫn nên được các nhà đầu tư cũng như khách hàng vô cùng săn đón.

Tham khảo thông tin dự án: https://merrylandquynhonsr.com/

Nhà phố Merryland Quy Nhơn sở hữu vị trí đẹp, đắc địa

Nhà phố Merryland được xây dựng quy hoạch ngay tại nội khu dự án Merryland Quy Nhơn nên sở hữu vị trí tọa lạc đẹp nhất nhì khu vực này với mặt tiền hướng biển, lưng tựa núi Phương Mai hùng vĩ. Đây có thể coi là vị trí có một không hai tại khu vực này mà không phải dự án nào cũng có cơ hội được sở hữu. Chính vì vậy nên các căn nhà phố tại dự án này không những trở nên đắt giá mà còn sở hữu rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Với lợi thế giáp biển, tựa núi mang đến cho nơi đây một không gian sống trong lành, thoáng đãng với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Vì vậy du khách khi đến đây sẽ được tận hưởng một khung cảnh thơ mộng, tuyệt đẹp làm xao xuyến lòng người ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Nhà phố Merryland Quy Nhơn được thiết kế thông minh, hiện đại

Nhà phố Merryland Quy Nhơn được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại với không gian mở nhằm mang tới một cuộc sống gần gũi, gắn bó với thiên nhiên. 

Bên cạnh đó, mọi nội thất, vật dụng trong nhà phố đều được lựa chọn một cách kĩ càng, cẩn thận từ những thương hiệu nổi tiếng. Kết hợp với đó là cách bố trí, sắp xếp khoa học, hợp lý giúp mang đến một không gian nhà phố vừa rộng rãi lại không kém phần sang trọng, hiện đại.

Nhà phố Merryland Quy Nhơn được thiết kế 4 tầng trong đó có 1 tầng trệt và 3 tầng lầu với đa dạng các loại diện tích khác nhau để khách hàng cũng như chủ đầu tư có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế hiện đại cùng phong cách mở, nhà phố Merryland mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng tránh xa những lo toan, bộn bề của cuộc sống mà vẫn tôn vinh được giá trị của gia chủ.

Nhà phố Merryland Quy Nhơn sở hữu tiện ích nội - ngoại khu hấp dẫn

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm nhà phố này là được hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế của dự án Merryland Quy Nhơn mang lại.

Vì vậy du khách hay các nhà đầu tư đến với nhà phố Merryland Quy Nhơn sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích hiện đại, cao cấp từ khu nghỉ dưỡng tới vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe,….

Đặc biệt chất lượng đời sống của cư dân cũng như du khách tại đây sẽ ngày càng được nâng cao với hệ thống các tiện ích hấp dẫn như: Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên xanh,…

Hệ thống tiện ích tại dự án Merryland Quy Nhơn

Đặc biệt với lợi thế giáp biển du khách khi đến với nhà phố Merryland Quy Nhơn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thơ mộng đầy lãng mạng của biển với những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh mát cùng ánh nắng vàng tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp.

Bên cạnh đó, với khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận lợi du khách còn có cơ hội được trải nghiệm, khám phá nhiều địa điểm du lịch, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại các khu vực lân cận như: 1 phút tới Bãi biển Nhơn Hải, 20 phút tới Eo Gió, 10 phút tới bãi biển Ghềnh Rang,…

Nhà phố Merryland Quy Nhơn mang đến tiềm năng sinh lời cao

Theo nhận định đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì nhà phố Merryland Quy Nhơn là loại hình sản phẩm sở hữu tiềm năng sinh lời cao.  Do quỹ đất để triển khai dự án Merryland Quy Nhơn tương đối hẹp nên số lượng nhà phố của dự án này có hạn.

Với số lượng hạn chế cùng không gian sống lý tưởng và vị trí tọa lạc đắc địa giúp giá trị của căn nhà phố ngày càng được đẩy lên cao. Vì vậy khách hàng cũng như các nhà đầu tư cần nắm bắt cơ hội để sở hữu căn nhà phố này.

Đặc biệt hệ thống an ninh bảo vệ tại các khu nhà phố Merryland Quy Nhơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh đặc biệt quan tâm chú trọng giúp hình thành nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của nhà phố này giúp nâng cao giá trị của phân khúc nhà phố Merryland.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại dự án Merryland Quy Nhơn: Biệt thự MerryLand Quy Nhơn - Phân tích & Giá 2022

Với những ưu điểm nổi bật của nhà phố Merryland Quy Nhơn được chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn tại sao dòng sản phẩm này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn nhà phố để tận hưởng cuộc sống lý tưởng nơi đây mang lại.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

  • Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục