Top mẫu nhà 4 tầng đẹp & đơn giá thi công xây dựng ở thành phố Hồ Chí MInh

Khi mà diện tích xây dựng ngày càng hạn chế, việc sở hữu được khu đất rộng lớn trở nên khó khăn. Vì thế nhà 4 tầng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 3 thế hệ, nhiều con cái hay có ý định kinh doanh, làm văn phòng. Hãy cùng Hưng Phú Thịnh tham khảo một số mẫu nhà 4 tầng được ưa chuộng hiện nay.

Top mẫu nhà 4 tầng đẹp

Nhà phố 4 tầng hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại là kiểu thiết kế phổ biến được chọn nhiều nhất ở nước ta trong những năm trở lại đây. Nhà có sự tương đồng về bố cục, loại bỏ các chi tiết rườm rà mang đến không gian tinh tế. Cùng với đó là không gian mở giúp tiếp xúc nhiều hơn với thiên nhiên, cây xanh, ánh sáng…

Mẫu nhà 4 tầng 1 tum đẹp

Đây là mẫu nhà phù hợp tại những thành phố lớn. Thiết kế này lợi dụng được chiều cao giúp cho ngôi nhà trông bề thế và sang trọng hơn. Đồng thời việc làm thêm một tum giúp gia tăng công năng sử dụng mà không phát sinh thêm chi phí.

Nhà ống 4 tầng đẹp

Thiết kế nhà ống trở thành mẫu nhà thông dụng bởi đáp ứng được các tiêu chí diện tích hẹp, đảm bảo công năng sử dụng. mẫu nhà có sự cân đối mà không kém phần trẻ trung, hiện đại. Bạn có thể thêm vào bộ sưu tập để tham khảo nhé!

Mẫu nhà 4 tầng phong cách tân cổ điển

Với lối thiết kế kết hợp giữa sự hiện đại và cổ điển, bên ngoài sang trọng bên trong nguy nga, hoành tráng với tông màu vàng, trắng là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu nhà này thể hiện được tính cánh của gia chủ mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi.

Nhà 4 tầng ở nông thôn

Đất ở nông thôn với lợi thế rộng lớn vì thế việc lựa chọn xây nhà 4 tầng bạn có thể thoải mái thiết kế theo như ý thích của mình. Đồng thời, kiến trúc sư sẽ thiết kế tối giản để tận dụng được nguồn khí trời cùng hệ cây xanh mang đến sự mát mẻ cho ngôi nhà.

Đơn giá thi công xây dựng ở TP. HCM

Xây nhà trọn gói đang là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu  tư vì tính toàn vẹn, tiết  kiệm chi phí cũng như đảm bảo được thời gian. Bên cạnh đó còn có sự đồng nhất về ý tưởng, vật liệu.

Chính vì thế khi có nhu cầu xây nhà thì hãy liên hệ trực tiếp với Hưng Phú Thịnh. Khách hàng sẽ nhận được bảng báo giá cụ thể và tư vấn trực tiếp về công trình của mình. Chi phí cạnh tranh và giá rẻ chính là ưu thế nổi bật của Hưng Phú Thịnh. Vì thế hãy nhấc máy và liên hệ hotline: 0908.0 05.545 để được báo giá.

Hưng Phú Thịnh - Địa chỉ xây nhà trọn gói giá rẻ TP. HCM

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Hưng Phú Thịnh là công ty xây dựng nhà thô đến trọn gói theo yêu cầu tại khu vực HCM. Công ty luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo và áp dụng tiến bộ khoa học vào dịch vụ của mình. Từ đó mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Đến với Hưng Phú Thịnh bạn sẽ được cam kết:

♦  Minh bạch trong vật liệu xây dựng, giá xây nhà thô 4 tầng  cạnh tranh nhất 

♦  Giám sát thi công chặt chẽ, nghiệm thu theo từng giai đoạn và báo cáo khách hàng thường xuyên

♦  Đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất, đúng theo thiết kế và phong cách, nhu cầu của khách hàng

♦  Làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng

♦  Bảo hành công trình lâu dài và bảo trì trọn đời, giúp khách hàng yên tâm nhất khi đã chọn công ty

Lợi thế lớn nhất của Hưng Phú Thịnh đó chính là sở hữu đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, thành công trong các dự án lớn nhỏ. Ngoài ra với việc tạo dựng được mối quan hệ hợp tác lâu năm với các đơn vị cung cấp vật liệu, sản phẩm nội, ngoại thất. Đảm bảo đem đến cho bạn chất lượng công trình vượt trội và tốt nhất.

Còn chần chờ gì nữa hãy đến với Hưng Phú Thịnh, công ty sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi 24/7. 

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Xây Dựng Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phú Thịnh

MST: 370.233.8204

Trụ sở chính: 2/7/11 Đường 30 Phường Linh Đông, Thành Phố Thủ Đức, Tp. HCM

Chi nhánh 1: 551/99/27, Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0908.0 05.545
Email: xd.hungphuthinh123@gmail.com

Website: https://hungphuthinh.vn/

Tin cùng chuyên mục