Báo giá thi công sơn epoxy tại nhà thầu Epoxy Tín Phát

Với tính năng ưu việt chống trượt và có khả năng chịu lớn của sơn epoxy, nhiều doanh nghiệp tìm đến Epoxy Tín Phát để sử dụng dịch vụ. Vậy giá thi công sơn epoxy tại nhà thầu này có rẻ không? Để giải đáp được thắc mắc này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Vì sao nên sàn bê tông bằng sơn epoxy

Sơn epoxy được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng. Chẳng hạn chúng được sơn lên sắt thép để chống thấm nước, hay phổ biến nhất vẫn là việc sơn epoxy lên sàn nhà bê tông, bởi chúng có khả năng chống trượt và chịu được lực lớn rất tốt.

Việc sơn sàn nhà bê tông bằng sơn epoxy có tác dụng giúp bảo vệ, ngăn chặn sàn nhà tiếp xúc với các tác nhân môi trường bên ngoài cũng như chống vi khuẩn, chống mốc cực tốt. Hơn nữa, chúng còn có tính thẩm mỹ rất cao, không có dấu hiệu rạn nứt cũng như luôn giữ nguyên trạng thái bóng loáng đẹp mắt.

Đâu là đơn vị thi công sơn epoxy uy tín?

Epoxy Tín Phát là đơn vị thi công sơn epoxy uy tín bậc nhất miền Bắc. Nhà thầu đã có cơ hội được công tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Epoxy Tín Phát đã giành được những thành tựu quan trọng, chứng minh được thực lực cũng như vị thế của mình trong lĩnh vực này.

Đội ngũ nhân viên tại công ty là những người thợ có tay nghề cao. Họ đã hoạt động lâu năm trong nghề, chính vì vậy mỗi người đều tích lũy được cho mình những kinh nghiệm quý báu. Đây là một trong những điều quan trọng nhất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại đây?

Có rất nhiều cá nhân, tổ chức thường xuyên lựa chọn nhà thầu Epoxy Tín Phát làm đơn vị thi công sơn epoxy bởi những lý do sau:

Epoxy Tín Phát là đơn vị uy tín: Sở dĩ không tự dưng mà Epoxy Tín Phát đã và đang phát triển vững mạnh trong suốt thời gian dài. Đơn vị luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc triển khai các dịch vụ chất lượng nhất tới khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Như đã đề cập ở trên, đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người yêu nghề. Do vậy họ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giúp cho tiến độ hoàn thành dự án luôn đúng hẹn với kết quả hoàn hảo nhất.

Quy trình thi công sơn epoxy rõ ràng và hiệu quả: Epoxy Tín Phát có quy trình thi công với các khâu được thực hiện đầy đủ, bài bản. Chính vì thế, sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn và có độ thẩm mỹ cao khi nghiệm thu. Ngoài ra, nếu bạn chưa ưng ý ở chi tiết nào, đội ngũ nhân viên sẵn sàng sửa lại để đúng với mong muốn của bạn hơn.

Chế độ bảo hành dài hạn: Đơn vị cam kết bảo hành cho sàn nhà của bạn với thời gian lên tới 2 năm bất kỳ lỗi nào. Dịch vụ bảo hành nhanh gọn chỉ trong vòng 48 giờ. Ngoài ra, Epoxy Tín Phát cũng đầu tư một loạt các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình thi công đạt hiệu quả cao hơn.

Giá sơn epoxy phải chăng: Đơn vị cam kết đưa ra mức giá dịch vụ rẻ nhất thị trường miền Bắc. Bạn có cơ hội được giảm giá lên đến 30% khi hợp tác cùng đơn vị. Chưa hết, nếu diện tích thi công của bạn rất lớn, bạn sẽ có cơ hội được giảm giá sâu hơn nữa.

Báo giá thi công sơn epoxy tại Epoxy Tín Phát

Giá cả của dịch vụ thi công epoxy tại đơn vị sẽ dựa trên chủng loại sơn, diện tích sàn và độ dày của lớp sơn để định giá. Do đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành khảo sát thực tế và đưa ra những phương án sơn tối ưu phù hợp với đặc điểm sàn nhà của doanh nghiệp bạn. Sau đó, họ sẽ báo giá cho bạn một cách rõ ràng nhất.

Mời bạn tham khảo những diện tích thi công sơn epoxy tại Epoxy Tín Phát được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất, bao gồm:

Diện tích sàn lớn hơn 2000m2, độ dày lớp sơn 0,2 – 0,3 mm

Sàn nhà có diện tích từ 1000 đến 2000m2, 2, độ dày lớp sơn từ 0,2 – 0,3 mm

Diện tích sàn nhà từ 500 đến 1000m2, độ dày lớp sơn từ 0,2 – 0,3 mm

Sàn nhà có diện tích từ 300 đến 500m2, độ dày lớp sơn từ 0,2 – 0,3 mm

Epoxy Tín Phát cam kết cung cấp hợp đồng cũng như hóa đơn VAT cho những ai có nhu cầu. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về những vấn đề này. Lưu ý chúng tôi chỉ liệt kê những danh mục được nhiều khách hàng sử dụng nhất. Nếu muốn tham khảo thêm, bạn có thể chủ động truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ

Epoxy Tín Phát

Địa chỉ: 6/25, Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0981 473 638 – 0933 238 086

Email: info@tinphatfloor.com

Website: sonsanepoxy.vn

Tin cùng chuyên mục