Có nên sử dụng dịch vụ in tem decal tại Kiến An Phát

In tem decal hiện nay ngày càng nhận được sự quan tâm của các khách hàng. Bởi dịch vụ này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm hiệu quả về thời gian sản xuất cũng như định vị thương hiệu sản phẩm của mình. Trong đó, Kiến An Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ này cực kỳ uy tín. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị này để biết được có nên sử dụng dịch vụ in tem decal ở đây hay không.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ in tem decal tại Kiến An Phát?

Kiến An Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp tại TPHCM. Đơn vị này hoạt động trên thị trường khá lâu năm và đã từng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Chính vì thế, Kiến An Phát tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.

Lý do nên sử dụng dịch vụ in tem decal tại Kiến An Phát:

♦  Với đội ngũ nhân viên sáng tạo và có kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất.

♦  Cam kết sản phẩm được giao đến khách hàng một cách nhanh chóng và đảm bảo về mặt chất lượng.

♦  Được hỗ trợ in mẫu miễn phí giúp khách hàng được xem trước và duyệt mẫu trước khi in ra.

♦  Giao hàng đến tận nơi cho khách hàng trong và ngoài nước.

♦  Giá in cạnh tranh và ổn định.

♦  Có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Những điều cần lưu ý khi in tem decal

Để có được cho mình những chiếc tem decal đảm bảo chất lượng, quý khách cần lưu ý những điều sau.

Chất liệu in tem decal

Chất liệu in tem decal chắc chắn là điều bạn cần phải cân nhắc trước khi tiến hành in hàng loạt. Bởi chất liệu sẽ gây ảnh hưởng đến độ chất lượng của tem sau khi in ra. Do đó, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn những chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Một lưu ý dành cho bạn chính là nên in tem decal có màng PVC bóng hoặc mờ. Điều này sẽ giúp bảo vệ tem tránh tình trạng bị trầy, xát gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại chất liệu khác nhau nên bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Màu sắc in tem decal

Để biết tem nhãn sản phẩm có đẹp và hài hòa hay không, bạn nên xem xét về màu sắc của tem decal. Với những mẫu sản phẩm có hình ảnh tem nhãn bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút và tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng khách hàng. Do đó, bạn nên chọn những màu sắc tem decal phù hợp với sản phẩm của mình. Từ đó, có thể tạo ra được điểm nhấn riêng so với những sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn không biết nên chọn màu sắc gì cho phù hợp, thì hãy sử dụng dịch vụ in tem decal tại các đơn vị uy tín. Các công ty này sẽ hỗ trợ cho bạn từ công việc thiết kế đến chọn màu sắc. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, các công ty này nhất định sẽ mang đến cho bạn thiết kế phù hợp nhất. Kiến An Phát là một trong những công ty mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Hình ảnh thiết kế, vị trí in tem decal

Hình ảnh thiết kế cũng là yếu tố không thể thiếu để làm nên một chiếc tem chất lượng. Bởi hình ảnh càng đẹp, càng bắt mắt sẽ góp phần quảng bá cho sản phẩm của bạn tốt hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý trong hình ảnh thiết kế để có thể chứa đựng đầy đủ ý nghĩa muốn truyền đạt đến người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, bạn cần phải chọn được vị trí in tem decal phù hợp nhất. Nó có thể nằm ở trước, ở sau, phía bên phải, bên trái hoặc ở giữa. Vị trí thích hợp sẽ phụ thuộc vào lượng thông tin có trên sản phẩm. Vì thế, bạn nên xem và quyết định vị trí con tem phù hợp.

Sử dụng dịch vụ in tem decal tại các công ty sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ ngay với công ty Kiến An Phát để được tư vấn, hỗ trợ sử dụng dịch vụ in tem decal uy tín.

Thông tin liên hệ

Công ty in ấn Kiến An Phát

Địa chỉ: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: (028)66.811196 - 0776 181 014 - 0906 716 196 - 0909 706 196

Website: https://kienanphat.net/ 

Email: kienanphatplus@gmail.com

Tin cùng chuyên mục