Ký kết Quy chế phối hợp và giải quyết thủ tục hành chính các dự án đầu tư ngoài ngân sách

- Ngày 1-9, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức ký kết quy chế phối hợp và thông báo triển khai việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các dự án đầu tư ngoài ngân sách. Đồng chí Vân Đình Thảo, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì buổi lễ.

Nội dung phối hợp giải việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các dự án đầu tư ngoài ngân sách cho nhà đầu tư, doanh nghiệp thuộc trách nhiệm của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo bộ thủ tục hành chính do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành.

 Lãnh đạo các sở trao biên bản ký kết Quy chế phối hợp giải quyết thủ tục hành chính.

Chương trình phối hợp được hoạt động trên nguyên tắc: đơn giản, rõ ràng, đúng pháp luật, không chồng chéo; nâng cao chất lượng hiệu quả, tính thống nhất và đồng bộ, lấy sự hài lòng của nhà đầu tư làm thước đo đánh giá kết quả tổ chức và hoạt động của đơn vị. Công chức các đơn vị tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thẩm định hồ sơ của nhà đầu tư trong thời hạn 15 phút khi nhận được thông báo phát sinh hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính tại    bộ  phận một cửa đặt tại trụ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư. Chương trình bắt đầu được thực hiện từ ngày 1-9.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Sở Kế hoạch và Đầu tư trao Quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và tiếp nhận hồ sơ thủ tục đầu tư cho 6 nhà đầu tư trong và ngoài nước vừa có dự án được tỉnh chấp thuận.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Vân Đình Thảo khẳng định, từ đầu năm đến nay tỉnh đã đón nhận 60 doanh nghiệp quan tâm đầu tư. Điều đó cho thấy Tuyên Quang đang là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Việc thực hiện quy chế phối hợp giữa các sở  sẽ rút gọn thời gian, kinh phí làm thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tin, ảnh: Đoàn Thư

Gửi phản hồi

In bài viết

  • Thanh tran -

    Sự đổi mới của Tuyên Quang, rất mong các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm

Tin cùng chuyên mục